Giỏ hàng

Bảo hành đổi trả

1. Quy định bảo hành

  • Trường hợp được bảo hành miễn phí:
    • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
    • Còn trong thời gian bảo hành.
    • Nước sơn bay màu.
    • Thay khóa, thông gió và bad kính miễn phí.
  • Trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí:
    • Các lỗi trày xước (Nước sơn và kính)
    • Thay thế các lót nón và ốp tai cũ (có tính phí giảm - 30% trong thời gian còn bảo hành)
    • Thay thế kính sử dụng cũ hoặc trày xước (có tính phí giảm - 30% trong thời gian còn BH)
  • Trường hợp được đổi trả:
    • Nón bị vỡ - kính bị vỡ
    • Sản phẩm không đúng như hình ảnh và mô tả trên website, facebook, ….

 

2. Bảo hành ở đâu:

  • Bạn có thể đến hoặc gửi sản phẩm đển hệ thống showroom của công ty:
    • 414/28 Tân Kỳ Tân Quý, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, HCM
    • 357 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, HCM
    • 466 Đường bưởi, Vĩnh phúc, Ba Đình, Hà Nội.
  • Liên hệ hotline: 0903.898.366 để được hỗ trợ kịp thời.
  • Sản phẩm ROC được bảo hành chính hãng ở tất cả các đại lý trực thuộc của công ty. Xem danh sách dại lý tại: https://rochemet.vn/info/danh-sach-dai-ly.html

*Lưu ý: Đối với sản phẩm phụ kiện như tai nghe Bluetooth bảo hành lỗi kỹ thuật trong vào 12 tháng, 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu.

3. Khi nào được bảo hành chính hãng.

  • Sau khi sở hữu sản phẩm ROC
  • Truy cập website: https://rochelmet.vn/bao-hanh/ hoặc scan mã QR trên tem bảo hành để truy cập.
  • Điền thông tin như form yêu cầu (số seri trên tem bảo hành)
  • Gửi thông tin để được bảo hành chính hãng 24 tháng.

* Trường hợp khách hàng không cập nhật thông tin theo cách trên thì thời gian bảo hành sẽ được tính từ ngày sản xuất.

 

* Lưu ý: Khách hàng kiểm tra sản phẩm có đầy đủ các tem sau đây để tránh mua nhằm hàng nhái hàng kém chất lượng

Tem thông tin
(dán bên ngoài thùng)

Tem niêm yết & HDSD
(dán trên miếng hít kính)

Tem warning
(may vào lót nón)

Tem CR Chứng nhận sp
(dán sau nón)

Tem bảo hành
(dán sau nón)

Tem ngày  sản xuất
(dán trong mốp xốp)

backtotop hover