Giỏ hàng

ROC Helmet đồng hành cùng Liên Đoàn Xe Đạp, Motor Thể Thao Sài Gòn đưa tiễn Nghệ sĩ Chí Tài

Đã gần một tháng đã trôi qua nhưng những dư âm về sự ra đi đột ngột của cố danh hài Chí Tài chắc chắn vẫn còn rất sâu đậm trong lòng mọi người. Công chúng không chỉ tiếc thương cho một tài năng chân chính đã tạo ra tiếng cười cho nhiều con người, nhiều thế hệ mà còn xót xa cho một tấm lòng nhân hậu, tham gia nhiều chương trình thiện nguyện đã ra đi đột ngột khi vẫn còn nhiều dự định dang dở.

Chính vì vậy, khi Anh ra đi, mọi người đều nén đau thương để lo hậu sự cho Anh một cách thật chu toàn. Ngoài Hoài Linh, Việt Hương, Trường Giang , Trấn Thành và nhiều đồng nghiệp thân thiết, hậu sự của Chí Tài còn có sự góp sức của nhiều bàn tay, nhiều tấm lòng. Trong đó, mũ bảo hiểm ROC Helmet vinh dự đồng hành cùng Liên Đoàn Xe Đạp, Motor Thể Thao Sài Gòn đưa tiễn Anh trên chặng đường cuối trước khi lên máy bay qua Mỹ.

rochelmet

Sinh thời, danh hài Chí Tài đã có nhiều kỷ niệm với  Roc Helmet. Mới nhất, trong chương trình Tấm Áo Nghĩa Tình Miền Trung , Chí Tài chính là nghệ sĩ tham gia nhiệt tình, xuyên suốt nhất. Anh đã cùng với đoàn từ thiện của thương hiệu mũ bảo hiểm Roc đi thẳng vào tâm lũ miền Trung mang những chiếc áo ấm giúp đồng bào vượt qua Mùa Đông khắc nghiệt. Chứng kiến những mất mát đau thương của đồng bào vùng lũ, danh hài Chí Tài đã vô cùng xúc động và mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho đồng bào Miền Trung.

rochelmet

Đáng tiếc khi những nguyện ước ấy chưa kịp thực hiện thì Anh đã ra đi trong bao tiếc nuối, xót xa.

rochelmet

Được biết vì có quá nhiều người yêu thương, hâm mộ muốn đến viếng và tiễn đưa cố danh hài nên nguy cơ xảy ra hỗn loạn, mất trật tự là rất lớn. Để đám tang của Chí Tài diễn ra chu toàn nhất, diễn viên Lâm Hải Sơn đã liên hệ với Liên Đoàn Xe Đạp Motor Thể Thao Sài Gòn nhờ các anh hỗ trợ trong việc dẫn đường, đảm bảo an ninh trật tự. Vốn là những người hâm mộ cố danh hài, Liên đoàn đã ngay lập tức nhận lời đồng thời lên kế hoạch thật chi tiết, chu đáo để chặng đường cuối trên quê hương của Chí Tài được diễn ra an toàn, trật tự nhất.

rochelmet

Dàn Motor khủng cùng những tay lái vững chãi, giàu kinh nghiệm với những chiếc mũ bảo hiểm Roc mạnh mẽ-vốn được các thành viên của Liên Đoàn tin tưởng sử dụng đã tạo nên sự uy nghiêm, góp phần không nhỏ vào việc đảm bảo an ninh không để xảy ra tình trạng hỗn loạn khi đã có quá đông công chúng đổ ra đường tiễn đưa danh hài. Hình ảnh đoàn người tiễn đưa Chí Tài trong trật tự, nghiêm trang mãi mãi là một trong những hình ảnh đẹp nhất thể hiện sự yêu thương vô bờ bến của công chúng dành cho danh hài quá cố.

Rochelmet

Rochelmet

Dẫu biết sự ra đi nào cũng đều mang lại những nỗi buồn khó lòng khỏa lấp. Nhưng những hình ảnh đẹp về tấm lòng, sự chung tay của mọi người để lo hậu sự cho Chí Tài đã thắp lên trong lòng mỗi người một ngọn lửa để sưởi ấm lòng những người ở lại. Nhìn vào đó, mọi người đều nhận ra rằng chỉ cần mang lại những điều tốt đẹp cho Đời thì nhất định sẽ nhận lại từ cuộc đời sự Trân trọng, yêu thương!

Xem thêm tại

Danh tính Đội mô tô màu vàng hỗ trợ đoàn đưa tiễn Nghệ Sĩ Chí Tài - Motosaigon

Theo Helmet World.

 

Sản phẩm bán chạy

backtotop hover