Giỏ hàng

Các loại mũ bảo hiểm fullface thông dụng bạn nên biết

Với thiết kế bảo vệ toàn diện và phong cách hiện đại, mũ bảo hiểm fullface đã trở thành một biểu tượng không thể thiếu cho những người đam mê tốc độ và an toàn. Ngày nay, đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều các loại mũ bảo hiểm fullface cũng trở nên đa dạng hơn. Cùng ROC Helmet tìm hiểu ngay qua bài viết bên dưới nhé!

3 lý do bạn nên sở hữu ít nhất 1 chiếc mũ bảo hiểm fullface trong đời

So với những chiếc mũ bảo hiểm ½ hay ¾ thông dụng thì những chiếc mũ bảo hiểm bảo hiểm fullface được thiết kế đặc biệt hơn, mang đến nhiều ưu điểm vượt trội hơn cho người dùng.

Bảo vệ toàn diện

Phần mũ được thiết kế bảo vệ toàn diện phần đầu, cằm, mặt và ót giúp người dùng có thể hạn chế được tối đa các rủi ro khi có va đập xảy ra. Ngoài ra thiết kế mũ fullface cũng giúp người dùng cố định phần đầu tốt hơn khi di chuyển tốc độ cao, từ đó đảm bảo tầm nhìn và tính an toàn tốt hơn.

Phong cách, cá tính

mũ bảo hiểm fullface 2 kính

Mũ bảo hiểm fullface ROC mạnh mẽ, cá tính thoả sức chinh phục mọi địa hình

Đa số những chiếc mũ bảo hiểm fullface thường khá to và nặng, với các đường nét dứt khoát, mạnh mẽ nhằm tôn lên được cá tính cho người sử dụng. Đặc biệt, thiết kế che kín toàn bộ phần đầu cũng giúp người đội trở nên phong cách hơn.

Luôn đảm bảo tầm nhìn

Với thiết kế ôm sát phần đầu, mũ fullface sẽ giúp người dùng cố định được tầm nhìn trong khoảng tốt nhất, đặc biệt các chi tiết nón được liên kết chặt chẽ với nhau tạo thành không gian kín đảm bảo không có dị vật hay các tác nhân khác có thể ảnh hưởng trong quá trình di chuyển.

Các loại mũ bảo hiểm fullface thông dụng

Đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, các dòng mũ bảo hiểm fullface ngày càng trở nên đa dạng hơn về kiểu dáng, tính năng. ROC Helmet sẽ giới thiệu cho bạn các dòng mũ fullface thịnh hành được nhiều Biker lựa chọn hiện nay.

Mũ bảo hiểm fullface 1 kính - ROC R01

Trải qua bao giai đoạn thay đổi và phát triển, nhưng những dòng mũ fullface 1 kính vẫn là một trong các loại mũ bảo hiểm fullface chiếm được cảm tình và sự yêu mến của rất nhiều bạn trẻ nhất. Đặc biệt nổi bật là dòng ROC R01, ROC R01 được yêu thích không chỉ sở hữu diện mạo hiện đại cá tính mà còn nổi bật với lớp kính được dán pink lock.

mũ bảo hiểm fullface R01

R01 bạn đồng hành chuẩn chất lượng  cho các chuyến đi xa

Phụ kiện này giúp kính ROC R01 hạn chế đọng hơi nước tốt hơn, không bị bám bụi từ đó đảm bảo tầm nhìn khi di chuyển trong tất cả các loại thời tiết. Ngoài ra, ROC R01 cũng được xây dựng hệ thống thông gió khí động học thông minh bao gồm thông gió mũi, thông gió trên, thông gió đuôi giúp không khí luôn được lưu thông trong quá trình sử dụng tạo sự thoải mái cho người dùng khi di chuyển đường xa.

Mũ bảo hiểm fullface 2 kính - ROC R03

Thời gian gần đây, các dòng mũ bảo hiểm fullface 2 kính đang trở thành phụ kiện được yêu thích của rất nhiều Biker, Phượt thủ bởi đáp ứng được yêu cầu khắt khe về tầm nhìn khi chuyển xa, lại đậm chất cool ngầu.

Với lớp kính ngoài trắng trong, che từ trán đến mũi, Biker sẽ dễ dàng quan sát tầm nhìn 2 bên và phía xa mà không lo có bất cứ cản trở nào. Đặc biệt phần kính âm tối màu được kết hợp bên trong sẽ có tác dụng chống chói hiệu quả khi Biker lo ngại nắng chói. Khi không cần sử dụng, Biker chỉ việc kéo lớp kính râm này lên thì đã biến thành chiếc mũ fullface 1 kính thông dụng.

Mũ bảo hiểm fullface lật hàm - ROC R04

Dù là dòng mũ bảo hiểm sinh sau đẻ muộn nhưng mũ bảo hiểm lật hàm lại là sự lựa chọn của rất nhiều Biker bởi sự đa năng mà dòng mũ này đem lại.

mũ bảo hiểm fullface ROC

R04 Đa năng tiện dụng

Về diện mạo, ROC R04 sở hữu ngoại hình tương tự như một chiếc mũ bảo hiểm fullface thông thường. Tuy nhiên điểm khác biệt ở đây là phần cằm có thể hất lên 180 độ giúp người dùng biến mũ thành một chiếc mũ bảo hiểm ¾ cực kỳ năng động. Phần cằm hất lên sẽ được cố định bằng hệ thống các mối nối cực kỳ chắc chắn nên người dùng không cần lo trường hợp cằm mũ bị sập khi di chuyển.

Đa số các dòng mũ bảo hiểm fullface đều được thiết kế 2 kính nên cũng đem đến tính linh động cho người sử dụng.

Các loại mũ bảo hiểm fullface đều có ưu điểm với tính năng riêng, hi vọng với những chia sẻ trên của ROC Helmet các bạn sẽ lựa chọn được dòng mũ phù hợp với nhu cầu bản thân nhất.

 

Sản phẩm bán chạy

backtotop hover