Giỏ hàng

Top 3 mũ bảo hiểm xe đạp thịnh hành năm 2023

Sở hữu diện mạo cá tính cùng nhiều tính năng nổi bật, chính vì thế dù gia nhập vào đường đua sau nhưng mũ bảo hiểm xe đạp lại nhanh chóng chiếm được tình cảm của rất nhiều người sử dụng, trở thành một phần không thể thiếu trong các outfit của giới mộ điệu yêu thích thời trang. Các thiết kế mũ xe đạp hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng tạo nên nhiều sự lựa chọn cho người dùng.

3 mũ bảo hiểm xe đạp thịnh hành năm 2023

Nhiều người thường quan niệm rằng, chỉ đi xe máy mới cần dùng mũ bảo hiểm, tuy nhiên không phải như thế, dù phương tiện nào hay làm bất cứ công việc gì chỉ cần có tính chất nguy hiểm đến vùng đầu là chúng ta đều cần phải có dụng cụ bảo vệ. Và mũ bảo hiểm xe đạp ra đời là nhằm bảo vệ an toàn cho người khi tham gia các môn thể thao nói chung và xe đạp nói riêng. Dưới đây là một số mũ bảo hiểm thịnh hành trong thời gian qua.

Mũ bảo hiểm xe đạp cá tính ROC R16

Gây thu hút với diện mạo năng động đậm chất thể thao, form nón như một dấu phẩy đầy chấm phá, mũ bảo hiểm ROC R16 nhanh chóng nhận được sự yêu thích của rất nhiều bạn trẻ. 

Khác với những kiểu mũ bảo hiểm thông thường kính chắn được gắn chặt vào thân mũ thông qua các con ốc thì R16 trang bị kính hít thông minh, cơ chế gắn kính vào mũ thông qua hệ thống nam châm độc đáo. Đặc biệt phần kính có thể đảo chiều 180 độ cực thông minh nên người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh phù hợp mục đích bản thân.

mũ bảo hiểm xe đạp ROC R16

 

ROC R16 - phụ kiện cá tính cho outfit thời trang

Ngoài ra để tạo sự thoải mái và an toàn cho người dùng khi sử dụng, mũ bảo hiểm xe đạp R16 còn được trang bị tăng giúp người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh size phù hợp với vòng đầu, phần lót tháo tháo rời dễ vệ sinh.

Đặc biệt hệ thống thông gió khí động học bao gồm 6 lỗ thông gió trước và sau vừa giúp giảm nhẹ trọng lượng mũ vừa giúp không khí lưu thông, tạo sự mát mẻ thoải mái cho người dùng khi sử dụng.

Mũ bảo hiểm xe đạp năng động thể thao ROC R15

Với những bạn yêu thích phong cách thể thao basic pha lẫn nét hiện đại thì R15 sẽ là ứng cử viên vô cùng sáng giá. 

Ngoại hình gọn gàng, khỏe khoắn với khuôn mũ thanh thoát được thiết kế nhiều rãnh thoát khí - những rãnh thoát khí này được nghiên cứu chuyên sâu khí động học vừa tối ưu giảm lực cản khi di chuyển vừa giảm trọng lượng cho mũ khi sử dụng nhưng vẫn đảm bảo được tính an toàn tối đa. Phần lưỡi trai được gắn với thân mũ bởi những liên kết chắc chắn vừa tăng tính thẩm mỹ vừa giúp điều chỉnh hướng gió.

mũ bảo hiểm xe đạp ROC R15

 

ROC R15 năng động hiện đại với nhiều rãnh thoát khí

Mỗi một chi tiết trên mũ R15 đều được trau chuốt tinh tế, tỉ mỉ giúp chiếc mũ bảo hiểm trở nên sang trọng hơn. Đặc biệt phần đuôi mũ thiết kế ôm sát đầu tạo cảm giác thoải mái nhưng không kém phần năng động cho người đội.

 

Mũ bảo hiểm xe đạp cute ROC R17

Với những ai yêu thích phong cách đơn giản, đáng yêu thì ROC R17 sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp. Form mũ ấn tượng với các đường bo tròn mềm mại, vừa cá tính vừa dứt khoát vô cùng hợp thời trang.

mũ xe đạp ROC R17

 

ROC R17 năng động đáng yêu với kiểu dáng hiện đại

Gam màu của ROC R17 chủ yếu là màu pastel nên khá phù hợp với xu hướng các bạn trẻ yêu thích sự nhã nhặn, tươi tắn. Là yêu thích phong cách này đừng bỏ qua mũ bảo hiểm R17 nhé!

Chọn mũ bảo hiểm xe đạp đúng cách

Mũ bảo hiểm xe đạp dù dùng cho bất kỳ tình huống nào: chơi thể thao, đạp xe địa hình, đạp xe thể dục,...đều cần đáp ứng những tiêu chí nhất định.

Tính an toàn: Một tiêu chí đầu tiên mà tất cả chiếc mũ bảo hiểm cần sở hữu chính là tính an toàn. ROC Bike với chất liệu cao cấp, xốp giảm chấn polysource giúp hấp thụ xung động tối đa khi va đập.

Sự phù hợp: Cùng với tính an toàn thì sự vừa vặn, phù hợp kích thước vòng đầu cũng là yếu tố rất quan trọng. Lựa chọn size vừa vặn sẽ giúp tính an toàn tăng cao.

Sự thoải mái: Mũ xe đạp được sử dụng trong các trường hợp hoạt động mạnh nên cần có sự thông thoáng nhất định để người dùng thoải mái. Tuy nhiên vẫn cần đảm bảo tính an toàn khi có va đập xảy ra.

Tính thẩm mỹ: Xu hướng thời trang hoá nên tất nhiên các dòng mũ bảo hiểm xe đạp nên có sự chỉn chu, đảm bảo giá trị thẩm mỹ để người dùng tự tin khi ra ngoài.

Với những chia sẻ trên, hi vọng mọi người sẽ lựa chọn được mũ bảo hiểm xe đạp phù hợp với nhu cầu bản thân.

 

Sản phẩm bán chạy

backtotop hover