Giỏ hàng

An Toàn Đến Trường, Vững Bước Tương Lai cùng Tập Đoàn Quốc Tế Á Châu

Hiện nay, phần lớn học sinh tới trường bằng các phương tiện như xe đạp điện, xe máy. Chính vì vậy, việc đảm bảo an toàn giao thông cho các em luôn là một yêu cầu quan trọng và đội mũ bảo hiểm chất lượng khi tham gia giao thông chính là một biện pháp hiệu quả nhất.

Ý thức được điều đó, song song với việc liên tục nghiên cứu, đầu tư sản xuất ra những chiếc mũ bảo hiểm an toàn, chất lượng, thời trang cho mọi người, Tập Đoàn Quốc Tế Á Châu đã tham gia rất nhiều chương trình giao thông học đường nhằm mang đến cho học sinh trên cả nước các kiến thức về an toàn giao thông cũng như trao tặng hàng trăm ngàn mũ bảo hiểm an toàn, chất lượng cho học sinh trên mọi miền đất nước.

Mới nhất, Á Châu group đã xây dựng chương trình “An Toàn Đến Trường, Vững Bước Tương Lai”. Đây là chương trình tặng mũ bảo hiểm chất lượng cho các em học sinh trung học phổ thông. Trong giai đoạn đầu của chương trình, tại mỗi trường THPT, Á Châu Group sẽ trao tặng 50 mũ bảo hiểm cao cấp nhãn hiệu ROC cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hoặc đạt thành tích cao trong học tập.

“An Toàn Đến Trường, Vững Bước Tương Lai” là chương trình nhân văn, thiết thực được Tập Đoàn Quốc Tế Á Châu ấp ủ từ lâu và sẽ nhanh chóng triển khai, nhân rộng.

Trong hai ngày 11 và 13 tháng 2 năm 2023, chương trình đã được thực hiện tại trường TH Thực Hành của Trường Đại Học Sư Phạm Thành Phố Hồ Chí Minh và Trường THPT Bùi Thị Xuân, Quận 1, TPHCM.

Hoạt động tặng mũ bảo hiểm được tổ chức trang trọng, nồng ấm với sự tham gia của Thầy, Trò cùng đại diện của Tập Đoàn. Tại đây, Á Châu không chỉ mang tới cho các em học sinh những chiếc mũ bảo hiểm ROC thời trang, chất lượng mà còn cung cấp thêm các kiến thức về sử dụng mũ bảo hiểm đúng cách, cũng như một số kiến thức về an toàn giao thông. Được tặng món quà là những mũ bảo hiểm ROC thời trang, năng động và rất cần thiết với việc tới trường hằng ngày, các em học sinh đã vô cùng thích thú.

Đại diện các trường học đều đánh giá rất cao về tính thiết thực, nhân văn của chương trình An Toàn Đến Trường, Vững Bước Tương Lai và gửi những lời cảm ơn trân trọng, nhiệt thành tới Tập Đoàn. Đó là những lời động viên vô giá, tiếp thêm sức mạnh để Á Châu tiếp tục triển khai An Toàn Đến Trường, Vững Bước Tương Lai cũng như nhiều chương trình khác.

Tập Đoàn Quốc Tế Á Châu

Luôn bên bạn.

Theo The A Chau Times

Sản phẩm bán chạy

backtotop hover