Giỏ hàng

Có nên dùng mũ bảo hiểm fullface lật hàm hay không?

Đem đến sự tiện lợi khi sử dụng, các dòng mũ bảo hiểm fullface lật hàm ngay từ khi mới trình làng đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của giới Biker. Tuy nhiên đi kèm theo đó cũng là những trăn trở bâng khuâng không biết dòng mũ này có đảm bảo an toàn khi chạy xe tốc độ hay không. Với cương vị là nhà sản xuất mũ bảo hiểm lâu năm, ROC Helmet sẽ giải đáp cho bạn qua bài viết.

3 lý do giúp mũ bảo hiểm fullface lật hàm được giới Biker yêu thích

Không phải tự nhiên mà các dòng mũ fullface lật hàm nhận được sự yêu thích từ giới Biker, dòng mũ này nhận được sự yêu thích bởi thiết kế đặc biệt gần như chưa từng xuất hiện ở bất cứ mũ bảo hiểm nào ở trước đó. 

Biến hoá đa dạng kiểu dáng

Đầu tiên phải kể đến sự độc đáo của cấu tạo giúp chiếc mũ bảo hiểm fullface lật hàm dễ dàng biến hoà từ fullface thành ¾ hoặc ngược lại. Phần hàm được lật sẽ được cố định bằng hệ thống các con ốc nối chắc chắn, chịu được lực cản, lực va đập mạnh. Từ đó, đảm bảo an toàn cho người dùng khi di chuyển tốc độ cao.

Mũ bảo hiểm fullface lật hàm trang bị thông minh cho chuyến hành trình

Ngoài ra, điểm khá thú vị ở các dòng mũ bảo hiểm lật hàm là thiết kế 2 kính đặc trưng. Kính ngoài thường màu trắng trong che từ mũi đến trán giúp người dùng luôn đảm bảo được tầm nhìn thoáng đãng, dễ dàng tập trung và đảm bảo an toàn tối đa khi lái xe. Kính bên trong thường là kính âm tối màu,ngắn, người dùng có thể linh động sử dụng vào ban ngày để hạn chế tình trạng nắng chói gây ảnh hưởng tầm nhìn.

Diện mạo cá tính

Các mẫu nón fullface lật hàm thường được thiết kế khá hầm hố với form dáng khó to và nhiều phụ kiện đi kèm như đuôi gió, thông gió, tem dán cá tính,... Chính vì thế những mẫu nón này rất chuộng với những ai yêu thích phong cách cá tính mạnh mẽ, chất ngầu.

Mũ bảo hiểm fullface lật hàm cá tính tạo phong cách riêng

Điểm đặc biệt ở các dòng mũ bảo hiểm fullface lật hàm ROC là chất liệu sơn cao cấp biến chiếc mũ bảo hiểm trở thành một phụ kiện sang - xịn - mịn. Không chỉ là bạn đồng hành an toàn mà còn là phụ kiện thời trang cực chất.

Mức độ bảo vệ cao

Thiết kế mũ bảo hiểm lật cằm cũng tương tự như mũ bảo hiểm fullface nên khi kéo toàn bộ phần cằm xuống, mũ lật hàm cũng sẽ đem đến sự bảo vệ toàn diện và tối đa cho phần đầu. Ngoài ra, với thiết kế fullface đặc trưng ROC R04 có khả bảo vệ người dùng tránh khỏi những tác nhân bên ngoài một cách tối đa, từ đó đem đến mức độ bảo vệ cao nhất.

Có nên dùng mũ bảo hiểm fullface lật hàm hay không?

Là sự kết hợp từ mũ bảo hiểm fullface và mũ bảo hiểm ¾ đầu nên tất nhiên khá nhiều người sẽ quan ngại việc biến hoá sẽ ảnh hưởng đến chất lượng, không chắc rằng khi lật hàm lên phần hàm sẽ được giữ chắc chắn để đảm bảo an toàn cho bản thân hay không?

Hiểu được những băn khoăn này, ROC Helmet tự tin khẳng định với bạn về chất lượng mũ bảo hiểm của chúng tôi, các mối nối đều được liên kết với nhau một cách chặt chẽ và chắc chắn. Minh chứng rõ nhất cho chất lượng của ROC Helmet chính là chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao hay sự xuất hiện trên Sàn TMĐT Amazon và xuất khẩu thành công sang nhiều nước trên thế giới như Philippines, Ấn Độ, Hàn Quốc, Mỹ,...

Sử dụng mũ bảo hiểm lật hàm trên thực tế không hề nguy hiểm thậm chí còn đem đến nhiều tính năng tiện dụng cho người dùng, tuy nhiên đó chỉ là nếu bạn sử dụng mũ đạt chuẩn. Còn nếu sử dụng mũ không đạt chuẩn, tất cả đều sẽ không được đảm bảo, do đó bạn nên cân nhắc khi lựa chọn mũ bảo hiểm fullface lật hàm.

 

Sản phẩm bán chạy

backtotop hover