Giỏ hàng

Các dòng mũ bảo hiểm xe đạp cao cấp giá tốt

Bất cứ một bộ môn thể thao nào cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm. Do đó, để đảm bảo an toàn cho bản thân, khi chơi thể thao chúng ta cần sử dụng các thiết bị bảo hộ phù hợp. Với bộ môn đạp xe việc lựa chọn cho mình một chiếc mũ bảo hiểm xe đạp cao cấp chuẩn chất lượng là rất cần thiết. Hãy cùng ROC Helmet tìm hiểu rõ hơn về dòng mũ bảo hiểm này nha!

Tại sao nên lựa chọn mũ bảo hiểm xe đạp cao cấp thay cho thông thường?

Nhiều người thường có quan điểm rằng, chỉ cần đội mũ bảo hiểm là đủ, không cần quá quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ hay chất lượng mũ. Tuy nhiên, ROC Helmet sẽ cho bạn thấy sự khác biệt khi chọn lựa.

Sự khác biệt về chất lượng

Được làm từ những nguyên liệu cao cấp đạt chuẩn chất lượng nên mũ bảo hiểm cao cấp thường sở hữu vẻ ngoài cứng cáp, chất sơn bám đều và mịn trên thân. Các phụ kiện đi kèm được xử lý tinh tế, chỉnh chu và gắn chắn chắn trên thân.

Sự chỉn chu trong diện mạo

Mỗi chi tiết thiết kế đều được tính toán kỹ càng về tính ứng dụng, độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ, chính vì thế những dòng mũ bảo hiểm cao cấp thường mang vẻ ngoài tinh tế, sang trọng, đáp ứng được tính thẩm mỹ và an toàn cao. 

Khác biệt về tính năng

Nếu như những dòng mũ bảo hiểm xe đạp thông thường giảm nhẹ tính năng để giảm nhẹ chi phí thì các dòng mũ cao cấp thường rất xem trọng phần này. Các tính năng mũ bảo hiểm luôn được ưu tiên để tạo nên sự tiện ích cho người dùng.

Một ví dụ đặc trưng cho sự khác biệt này kết cấu in - mod chắc chắn và hệ thống loc - roc xịn sò giúp đảm bảo an toàn cho người dùng tối đa nhất khi dùng.

Các dòng mũ bảo hiểm xe đạp cao cấp chính hãng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng nón xe đạp khác nhau. Tuy nhiên nói về Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, được sản xuất nội địa và có đầy đủ các chứng nhận chất lượng cần thiết để đảm bảo an toàn khi sử dụng thì phải kể đến những dòng sản phẩm sau.

Mũ bảo hiểm ROC R15 

Form mũ đậm chất thể thao với phần sau đầu bo tròn mềm mại ôm sát phần đầu, đặc biệt thiết kế 16 rãnh thông gió giúp thoáng khí tối đa nhưng vẫn đảm bảo được an toàn cho người đội. Phần lưỡi trai được gắn chắn với mũ giúp điều chỉnh dòng gió, ngăn chặn ánh nắng hắt trực tiếp vào mắt cũng như tạo tính thẩm mỹ cho chiếc mũ.

mũ bảo hiểm xe đạp cao cấp

Mũ bảo hiểm xe đạp cao cấp ROC năng động, khoẻ khoắn

Không chỉ dừng lại ở diện mạo khỏe khoắn, năng động, ROC R15 còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật như lót nón tháo rời, giúp người dùng có thể vệ sinh dễ dàng, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ. Hay hệ thống tăng đưa phía sau giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh được size nón ôm vừa vặn phần đầu, hạn chế tình trạng xộc xệch, lung lay gây ảnh hưởng tầm nhìn khi di chuyển.

Mũ bảo hiểm ROC R16

Một em nón khá hot trong thời gian gần đây mà có lẽ cũng khá nhiều người quen thuộc và biết đến phải nhắc đến cái tên ROC R16. 

Được thiết kế với hình dáng dấu phẩy đậm chất nghệ thuật, đuôi nón vuốt nhọn cá tính cùng kính chắn tối màu hiện đại, ROC R16 như một tay chơi vừa cool ngầu, tuy nhiên cũng nhờ những thiết kế đó lại đem đến nhiều tính năng nổi bật.

mũ bảo hiểm xe đạp cao cấp

Mũ bảo hiểm xe đạp ROC R16 hiện đại, đa năng

Phần kính được thiết kế che ⅔ gương mặt, tối màu nên vừa hạn chế được nắng chói vừa giúp ngăn chặn các tác động bên ngoài, bảo vệ tầm nhìn cho người dùng cực tốt. Ngoài ra, tương tự R15, R16 cũng được thiết kế lót tháo rời và tăng đưa nên tiện ích của người dùng luôn được đảm bảo tốt nhất.

Mũ bảo hiểm Royal MD10

Nếu bạn đang tìm kiếm mũ bảo hiểm xe đạp cao cấp dành cho trẻ em thì Royal MD10 sẽ là ứng cử viên vô cùng sáng giá. Vỏ nón cứng cáp được làm từ chất liệu nhựa PC cao cấp, xốp giảm chấn từ chất liệu Poly Source, đặc biệt bên trong nón được gắn thêm một lớp lót kháng khuẩn nhằm tạo sự thoải mái tối đa cho bé khi sử dụng.

Màu sơn của Royal MD10 thường chuộng các tone màu tươi sáng hợp lứa tuổi thiếu nhi, kết hợp theo đó là các tem dán hoạt hình đúng lứa tuổi bé. Đặc biệt thiết kế được nghiên cứu chuyên sâu với trọng lượng siêu nhẹ đảm bảo an toàn tối đa cho sự phát triển của bé.

Hi vọng với những chia sẻ trên của ROC Helmet, bạn sẽ lựa chọn được mũ bảo hiểm xe đạp phù hợp với nhu cầu của mình. 

Sản phẩm bán chạy

backtotop hover