Giỏ hàng

Á CHÂU GROUP KÊU GỌI CÁC MẠNH THƯỜNG QUÂN VÀ CBCNV CHUNG TAY GÓP SỨC HƯỚNG VỀ MIỀN TRUNG

Đồng bào miền Trung đang phải hứng chịu những hậu quả nặng nề của thiên tai bão lũ. Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, Công ty Á Châu ủng hộ 50,000 áo ấm cho người dân đang bị lũ lụt. Đồng thời kêu gọi các Mạnh thường quân và toàn thể CBCNV chung tay góp sức giúp khúc ruột miền Trung vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Kính gửi: Các Mạnh thường quân và toàn thể CBNV Công ty Á Châu 

Đồng bào miền Trung đang phải hứng chịu những hậu quả nặng nề của thiên tai bão lũ, đã có hơn 100 người chết, hàng trăm nghìn ngôi nhà bị nước lũ nhấn chìm, hàng trăm nghìn người chịu cảnh màn trời chiếu đất, thiếu thốn đồ ăn, thức uống, quần áo…

Với truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, Công ty Á Châu kêu gọi các Mạnh thường quân và toàn thể CBNV Công ty đóng góp, ủng hộ tiền bạc, vật chất (chăn màn, quần áo, lương thực..) để góp phần giúp đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

 Đoàn từ thiện của Công ty Á Châu dẫn đầu là Ông Mai Văn Thuận – Tổng Giám đốc công ty sẽ trực tiếp đến các địa phương bị ảnh hưởng nghiêm trọng của thiên tai để trao các phần quà thiết thực.

Dự kiến Công ty Á Châu sẽ cùng các Mạnh thường quân ủng hộ:

 - Công ty  Á Châu tặng 50,000 chiếc áo ấm mới. 

 -  Mạnh thường quân ủng hộ một  số  hiện vật như: Chăn màn, quần áo, ...

Hình thức đóng góp:

- Đối với đóng góp của các mạnh thường quân xin liên hệ: Phòng HCNS Công ty Á Châu. Số điện thoại: 028 2238 6789

 - Đối với đóng góp của CBNV xin gửi về bộ phận HCNS các đơn vị trực thuộc Á Châu.

Mọi tấm lòng đóng góp của các Mạnh thường quân và các  CBNV sẽ được Công ty Á Châu công bố công khai trên website của Công ty.

Rất mong nhận được sự hưởng ứng của các Mạnh thường quân và toàn thể CBNV công ty Á Châu.  

Trân trọng ! 

 

Sản phẩm bán chạy

backtotop hover