Giỏ hàng

Giá mũ bảo hiểm đi phượt bao nhiêu?

Mũ bảo hiểm đi phượt không chỉ cần phải đạt tất cả các tiêu chuẩn về an toàn, chất lượng mà còn phải đáp ứng các tính năng, công năng nâng cao trải nghiệm người dùng như kín gió, ngăn chặn khói bụi, ngăn bám hơi nước,... Với những tiêu chi chí trên, giá mũ bảo hiểm đi phượt giá bao nhiêu? Nên chọn loại mũ bảo hiểm nào đi phượt? Hãy cùng ROC Helmet tìm hiểu ngay qua bài viết bên dưới nhé!

Những tính năng cần của mũ bảo hiểm đi phượt

Để có một hành trình phượt an toàn, với những trải nghiệm thú vị thoải mái, thì người bạn đồng hành chính là yếu tố quan trọng hàng đầu, cần được chọn lựa kỹ lưỡng đáp ứng được tính chất chuyến đi.

Kín gió, ngăn được khói bụi

Cản trở lớn nhất mỗi khi chúng ta lái xe đường dài là gì? Khói bụi, hay nắng gió? Đây cũng là nguyên nhân hàng đầu gây ra các cuộc tai nạn không mong muốn, bởi tầm nhìn người đi đường bị hạn chế.

mũ bảo hiểm chính hãng

Mũ bảo hiểm ROC kính chắn an toàn dễ dàng phượt xa

Vậy nên, khi lựa chọn mũ bảo hiểm đi phượt, hãy luôn chọn cho mình một chiếc mũ bảo hiểm có khả năng bảo vệ tầm nhìn bản thân trước những tác động xung quanh để đảm bảo tính an toàn lên mức cao nhất.

Không bị đọng hơi nước trên kính

Khi dùng mũ bảo hiểm có kính, các phượt thủ thường rất e ngại tình trạng đọng hơi nước gây nhoè tầm nhìn. Để hạn chế tình trạng này, hầu hết các chiếc mũ bảo hiểm đi phượt hiện đại, chuẩn chất lượng đều được phủ qua 1 lớp nano lên bề mặt. Lớp nano có tác dụng chống đọng hơi nước giúp người dùng luôn giữ được tầm nhìn thông thoáng.

Không mỏi cổ, mỏi mắt

Hành trình đi phượt luôn là những chặng đường dài, do đo việc thường xuyên đội chiếc mũ bảo hiểm trên đầu có thể gây mỏi cổ, mỏi mắt. Vậy nên, các phượt thủ nên lựa chọn mũ bảo hiểm có trọng lượng vừa phải, không quá năng hay quá nhẹ, nên trong tầm an toàn từ 900gr - 1kg5. Trọng lượng này sẽ giúp chiếc mũ luôn được cố định trong vùng an toàn, không bị gió làm lệch hay hất bay.

Giá mũ bảo hiểm đi phượt bao nhiêu?

Giá mũ bảo hiểm được quy định bởi rất nhiều yếu tố khác nhau: chất liệu chế tác, công nghệ sản xuất, kiểu dáng (¾ đầu, fullface, lật hàm,...),... tùy theo đặc tính sản phẩm mà sẽ có mức giá khác nhau.

Thông thường các dòng mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho dân phượt thường có mức giá khá cao, dao động từ 500k đến hơn chục triệu, tuỳ theo thương hiệu, kiểu dáng mà mức giá sẽ tương ứng.

giá mũ bảo hiểm đi phượt

Mũ bảo hiểm đa năng ROC - trợ thủ đắc lực cho các chuyến đi

Mũ bảo hiểm ROC Helmet với chất liệu cao cấp, quy trình sản xuất đạt chuẩn DOT đang là trợ thủ cho các tay đua, phượt thủ trên khắp cả nước, đảm bảo sẽ là lựa chọn thích hợp bậc nhất cho các bạn yêu phượt. Về mức giá, mũ bảo hiểm ROC được sản xuất trong nước nên mức giá thành cũng không quá cao, chỉ từ 620k - 1150k, Biker, Phượt thủ có thể dễ dàng sở hữu.

Mua mũ bảo hiểm đi phượt ROC chính hãng ở đâu?

Hiện nay, các Biker, Phượt thủ có thể mua mũ bảo hiểm ROC trên các phương tiện khác nhau:

- Trực tiếp tại Store: Biker, Phượt thủ có thể đến các Showroom Royal, hoặc các đại lý, nhà phân phối được hãng niêm yết. ROC và Royal chung công ty sản xuất nên hệ thống đại lý, nhà phân phối sẽ giống nhau.

- Mua trên Fanpage, Website chính hãng: Nếu bạn lo sợ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, thì có thể lựa chọn mua trực tiếp trên Website hoặc Fanpage của hãng.

- Mua trên Sàn TMĐT: Mua trực tuyến trên Sàn TMĐT điện tử để được trợ giá cũng là một lựa chọn khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, Sàn thì nhà bán khá nhiều, nên để mua hàng chính hãng, bạn nên lựa chọn sản phẩm tại các Mall, hoặc nhà bán uy tín.

Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ có những thông tin hữu ích về giá mũ bảo hiểm đi phượt để lựa chọn cho mình 1 người bạn đồng hành phù hợp. ROC Helmet: Mạnh mẽ - Tự tin - Bứt phá!

 

Sản phẩm bán chạy

backtotop hover