Giỏ hàng

Giải Đua Xe Mô Tô Các Câu Lạc Bộ Mạnh Tranh Cúp ROC Racing 2020

Vừa qua ngày 1/2/2020 Roc Helmet đã kết hợp cũng trường đua Đại Nam tổ chức giải đua xe Mô tô hệ bán chuyên UB 150  - ROC Racing Cup 2020

RCC 2020 là sân chơi nơi các tay đua được thi đấu theo hình thức cộng điểm các chặng tại trường đua có quy mô lớn như Đại Nam.

Với sự góp mặt 18 tay đua thuộc các CLB  mạnh trên Toàn Quốc. Giải đấu kéo dài trong 2 ngày thi đấu(1-2/2/2020) 

Tổ chức các giải đua chuyên nghiệp là một trong những tiêu chí hàng đầu được Roc Helmet chú trọng. Nó hỗ trợ rất nhiều trong việc phát triển các đội đua, tìm kiếm những tay đua tài năng để tham dự giải đua mang tầm quốc tế. 

Trải qua 20 vòng đua kịch tính và những màn so kè quyết liệt giữa các tay đua. Các tay đua đã cống hiến một ngày đua tài máu lửa. Chúc mừng tay đua Đặng Minh Di đã xuất sắc về nhất trong ngày thi đấu đầu tiên.

Kết quả chung cuộc với màn phất cờ kết thúc laps cuối đã khiến tất cả cổ động viên reo hò, đặc biệt chúc mừng 3 cái tên: Hạng nhất Nguyễn Minh Di (22), hạng nhì Nguyễn Ngọc Nhân(93), hạng 3 Lê Vũ Trường Giang(99).

Ngoài ra xen kẻ khung giờ tổ chức giải đua Roc Helmet còn tổ chức buổi tham quan, trải nghiệm trường đua Đại Nam và các sản phẩm Roc mới nhất. Với quy mô hơn 300 khách mời từ các CLB lớn nhỏ trên khắp cả nước.

Các bạn đến tham quan vừa được trải nghiệm và còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng 100 phần quà gồm: Nón, bộ ấm trà, áo thun...

Đây là một trong những giải đua đầu tiên ROC tài trợ nên sẽ có phần thiếu sót. Chúng tôi cam kết sẽ nâng cao chất lượng tốt hơn trong các giải đua sắp tới mà chúng tôi sẽ đồng hành.

Cuối cùng Roc Helmet xin gởi lời cảm ơn chân thành đến các bạn đã theo dõi và ủng hộ Roc trong suốt giải đua vừa qua.

 

 

 

Sản phẩm bán chạy

backtotop hover