Giỏ hàng

Tổng hợp những kiểu mũ bảo hiểm 2 kính thịnh hành hiện nay

Sở hữu diện mạo cá tính cùng nhiều tiện ích hấp dẫn khi dùng: tùy chỉnh sử dụng kính theo nhu cầu vận hành, tăng khả năng quan sát.., các dòng mũ bảo hiểm 2 kính nhanh chóng trở thành phụ kiện hàng đầu được hầu hết các Biker lựa chọn. Xem bài viết để biết chi tiết hơn về dòng mũ bảo hiểm này nhé!

Mũ bảo hiểm 2 kính - Giải pháp tiện ích cho Biker đi tour

Tại sao những chiếc mũ bảo hiểm 2 kính lại dễ dàng đốn tim các Biker, phượt thủ giữa hàng ngàn các kiểu dáng mũ bảo hiểm khác nhau? Đó là bởi vì kiểu mũ bảo hiểm này sở hữu nhiều tiện ích mà không chiếc mũ bảo hiểm nào khác có được.

Tuỳ chỉnh kính theo nhu cầu

Nếu bạn cần một chiếc mũ bảo hiểm vừa có thể đi ngày, vừa có thể đi đêm mà không cần lo nắng chói, gió lùa hay mưa tạt vào mặt thì mũ bảo hiểm 2 kính sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn.

Kính ngoài trong dài có khả năng che chắn toàn bộ gương mặt giúp ngăn mưa, chắn gió tạo thành lớp màng bảo vệ tầm nhìn người dùng cực tốt. Đối với loại kính trong, người dùng có thể sử dụng cả ban ngày lẫn ban đêm đều hết sức phù hợp.

mũ bảo hiểm 2 kính

Còn phần kính bên trong mũ thường là loại kính râm ngắn, được thiết kế âm bên trong mũ, điều chỉnh bằng cách gạt thủ công xuống hay nhấn công tắc bên hông mũ. Phần kính râm có màu tối nên có khả năng chống chói, mở rộng tầm nhìn người dùng khi đi ngoài nắng cực hiệu quả.

Bảo vệ tốt phần mặt trước thay đổi từ thời tiết

Khi chúng ta di chuyển ngoài đường thì yếu tố thời tiết luôn có những ảnh hưởng nhất định đến làn da: ánh nắng, tia UV khiến người dùng sạm đen hay khói bụi khiến làn da bị nổi mụn sần sùi,...Chính vì thế, mũ bảo hiểm 2 kính ra đời góp phần bảo vệ làn da người dùng đáng kể.

Bên cạnh thiết kế kính dài độ che chắn cao thì bề mặt kính cũng là yếu tố góp phần không nhỏ để bảo vệ làn da. Được xử lý với công nghệ Nano hiện đại, bề mặt kính có khả năng chống tia UV, chống nắng, chống bám bụi, đọng hơi nước giúp người dùng luôn được bảo vệ tầm nhìn trong quá trình di chuyển.

Những kiểu mũ bảo hiểm 2 kính thịnh hành

Đáp ứng cho nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều của người dùng, các mẫu nón bảo hiểm 2 kính cũng trở nên đa dạng hơn. Trong số đó, nổi bật phải kể đến một số mẫu nón dưới đây.

Mũ bảo hiểm ¾ đầu 2 kính - ROC R09

Kể từ khi trình làng đến nay, các mẫu nón bảo hiểm ¾ đầu luôn chiếm được yêu thích từ người tiêu dùng bởi hội tụ nhiều ưu điểm: gọn gàng, thời trang, độ an toàn cao, phù hợp di chuyển cả hành trình xa lẫn hành trình gần.

mũ 3/4 2 kính

Vẫn giữ nguyên giá trị của mẫu nón ¾, tuy nhiên ROC R09 tạo sự nổi bật hơn hẳn với hệ thống thông gió khí động học gồm thông gió cách điệu phía trước nón có thể điều chỉnh được và khe thoát gió ở phần đuôi nón, giúp không khí lưu thông. Kết hợp với thiết kế 2 kính độc đáo, tiện nghi cho người dùng.

Mũ bảo hiểm fullface 2 kính - ROC R05

Với những dân chuyên phượt và thích xe phân khối lớn thì việc sử dụng mũ bảo hiểm fullface khá quen thuộc. Dòng mũ này không chỉ sở hữu tính an toàn cao mà còn mang phong cách cá tính mạnh mẽ, rất phù hợp với những bạn theo đuổi phong cách này.

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao mũ bảo hiểm fullface được thiết kế không gian kín mà vẫn ứng dụng 2 kính hay không? Đó là để người dùng có thể chống chói khi phượt ban ngày hoặc hạn chế ánh chói do đèn pha các dòng xe lớn. Với các đường nét dứt khoát, đường gờ mạnh mẽ, ROC R05 hoàn toàn đáp ứng các tiêu chí mũ bảo hiểm fullface 2 kính mà bạn đang tìm kiếm.

Mũ bảo hiểm lật hàm 2 kính - ROC R04

Với tính tiện nghi cùng sự đa năng của mình, các dòng mũ bảo hiểm lật hàm cũng đang là một “best seller” được các phượt thủ, Biker yêu thích. Chỉ với một thao tác nhẹ người dùng có thể dễ dàng biến hoá bản thân trở thành mũ bảo hiểm ¾ hoặc mũ bảo hiểm fullface, tuỳ theo nhu cầu.

mũ lật hàm 2 kính

Kính mũ bảo hiểm ROC R04 trong trường này cũng được linh động như vậy, phần kính ngoài không thể tháo rời, nhưng có thể lật lên cùng phần cằm khi không sử dụng. Phần kính râm bên trong có thể sử dụng trong cả hai trường hợp là mũ bảo hiểm fullface hay mũ bảo hiểm ¾.

Mở rộng tầm nhìn, nâng tầm trải nghiệm đó chính là những giá trị thiết thực mà những chiếc mũ bảo hiểm 2 kính đem lại. Vì thế, nếu yêu thích phượt, xe phân khối lớn hãy chọn ngay cho mình người bạn đồng hành này nhé!

 

Sản phẩm bán chạy

backtotop hover