Giỏ hàng

Mũ bảo hiểm ROC đồng hành cùng Liên đoàn xe đạp moto thể thao Bình Dương trong giải đua xe đạp nữ Bình Dương tranh cúp Biwase lần thứ 11 năm 2021

Tiếp nối thành công của thương hiệu giải đua xe đạp nữ Bình Dương. Giải đua xe đạp nữ Bình Dương tranh cúp Biwase năm 2021 diễn ra từ ngày 19/3 đến 28/3 năm 2021. Mùa giải năm nay có lịch trình dài kỷ lục 1086 Km trải qua địa bàn các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Bảo Lộc, Đà Lạt (Lâm Đồng), Nha Trang (Khánh Hòa), Ninh Thuận, Phan Thiết, Lagi (Bình Thuận) và Bà Rịa - Vũng Tàu. Chính vì vậy, công tác dẫn đoàn, đảm bảo an ninh cho đội đua được đặt ra ở mức cao nhất. Mũ bảo hiểm ROC vinh dự góp phần nhỏ để Liên đoàn xe đạp moto thể thao Bình Dương hoàn thành xuất sắc công tác dẫn đoàn, góp phần tạo nên thành công của giải đua.

Một giải đua đối mặt với những khó khăn phức tạp nhất.

Có thể nói, trong lịch sử 11 lần tổ chức của giải đua xe đạp nữ Bình Dương, chưa có giải đấu nào đối mặt với nhiều khó khăn, phức tạp như năm nay. Lịch trình của giải đấu kéo dài hơn một ngàn km trải qua nhiều địa phương, nhiều dạng địa hình khác nhau. Đặc biệt, những chặng ở Ninh Thuận, Bình Phước, Bảo Lộc, Lâm Đồng...đều là những địa hình rất phức tạp đòi hỏi sự tập trung cao đội của vận động viên và các thành viên ban tổ chức để đảm bảo sự an toàn. 

mu-bao-hiem-roc

Việc kéo dài lịch trình của giải đua cũng khiến công tác hậu cần trở nên phức tạp, thử thách hơn các năm trước. Đặc biệt, giải đua diễn ra trong lúc dịch Covid 19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp trên thế giới, nguy cơ lây nhiễm và bùng phát ở Việt Nam vẫn rất cao. Chính vì vậy, công tác phòng dịch, đo thân nhiệt, xét nghiệm được ban tổ chức hết sức lưu tâm để mang đến một giải đua thành công tốt đẹp.

Mũ bảo hiểm R0C –Sự lựa chọn tin cậy của các tay lái chuyên nghiệp

Với những khó khăn thử thách mà giải đua xe đạp nữ Bình Dương tranh cúp Biwase phải đối mặt, công tác an ninh đảm bảo sự an toàn cho đội đua được đặt ra với những yêu cầu rất cao. Chính vì vậy, để đảm bảo tốt nhất cho công tác đảm bảo an ninh, liên đoàn xe đạp moto thể thao Bình Dương đã có những bước chuẩn bị chu đáo, trách nhiệm, kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Những anh em dẫn đoàn dày dạn kinh nghiệm nhất được huy động để phục vụ giải đấu. Kinh nghiệm phong phú của các anh em trong việc đối mặt với khó khăn thử thách sẽ là yếu tố quan trọng nhất để ban tổ chức xử lý được các sự cố phát sinh. Những chiếc xe máy, thiết bị liên lạc, bảo hộ tốt nhất cũng được liên đoàn huy động. Đặc biệt, những chiếc mũ bảo hiểm ROC tiếp tục được các tay lái của Liên đoàn xe đạp moto thể thao Bình Dương tin tưởng lựa chọn để phục vụ cho công tác dẫn đoàn. Là những tay lái chuyên nghiệp, có kiến thức sâu sắc về mũ bảo hiểm, những chiếc mũ bảo hiểm ROC từ lâu đã là lựa chọn vàng, người bạn đường tin tưởng giúp các tay lái của liên đoàn hoàn thành nhiệm vụ.

mu-bao-hiem-roc

Trong một giải đua có lịch trình phức tạp như giải đấu năm nay, những ưu điểm của mũ bảo hiểm R0C như chất lượng đảm bảo an toàn tuyệt đối, thiết kế khí động học thông minh, kính chất lượng cao đảm bảo tầm nhìn vượt trội, mang lại cảm giác dễ chịu, không gây đau cổ khi sử dụng lâu...đã góp phần không nhỏ giúp các tay lái của Liên đoàn xe đạp moto thể thao Bình Dương hoàn thành tốt nhất công việc của mình, góp phần tạo nên một giải đua xe đạp thành công trọn vẹn.

Mời các bạn xem thêm một số hình ảnh của giải đua

mu-bao-hiem-roc

mu-bao-hiem-roc

mu-bao-hiem-roc

mu-bao-hiem-roc

mu-bao-hiem-roc

Roc Helmet Daily

 

Sản phẩm bán chạy

backtotop hover