Giỏ hàng

Mũ bảo hiểm ROC góp phần quan trọng tạo nên thành công của giải đua xe đạp phong trào Thành phố Hồ Chí Minh Mừng Đảng Mừng Xuân Tân Sửu

Là thương hiệu mũ bảo hiểm chất lượng với những thiết kế mang đậm phong cách Mạnh Mẽ, Tự Tin, Bứt phá, ROC từ lâu đã là thương hiệu mũ bảo hiểm nhận được sự tin tưởng của giới Biker, những người đi moto xe máy trong đó có những thành viên của Liên đoàn Xe đạp, Motor Thể Thao Sài Gòn.

Các Anh là những người thường xuyên phải làm nhiệm vụ dẫn đoàn, đảm bảo an ninh, trật tự trên đường di chuyển của những sự kiện lớn với độ phức tạp rất cao.

ROC

Không những thế, là những người dẫn đầu, hình ảnh của các anh cũng phải được đầu tư hết sức chỉn chu, kỹ lưỡng để góp phần tạo nên bộ mặt của sự kiện.

R0C

Chính vì vậy, ngoài những chiếc motor, những bộ quần áo, phụ kiện, những chiếc mũ bảo hiểm của các anh đội phải có chất lượng cao, thiết kế gọn nhẹ thanh thoát nhưng vẫn tạo ra được khí chất mạnh mẽ, cá tính ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

R0C

Đó cũng là lý do từ lâu thương hiệu mũ bảo hiểm ROC đã là người bạn đồng hành của liên đoàn Xe Đạp Motor Thể Thao Sài Gòn trong nhiều sự kiện, giải đua xe lớn.

R0C

Vào những ngày đầu năm 2021, giải đua xe đạp phong trào thành phố Hồ Chí Minh Mừng Đảng Mừng Xuân Tân Sửu đã diễn ra tại tuyến đường Mai Chí Thọ, thành phố Thủ Đức. Sự kiện thu hút gần 300 tay đua thuộc nhiều thành phần khác nhau. Đây là giải đua xe đạp truyền thống, có chất lượng cao nhằm tạo điều kiện cho các vận động viên xe đạp có dịp giao lưu học hỏi, thi thố tài năng đồng thời cổ vũ tinh thần rèn luyện sức khỏe, luyện tập thể dục thể thao của người dân trên địa bàn Thành phố. Chính vì vậy, công tác an ninh, giữ trật tự, đảm bảo hình ảnh của giải đua hết sức được lưu tâm.

ROC

Ý thức được vai trò, nhiệm vụ của mình, liên đoàn Xe đạp, Motor Thể Thao Sài Gòn đã có những chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng, chu đáo để góp phần tạo nên một giải đấu thành công tốt đẹp.

Một đội hình gồm nhiều tay lái Motor vững vàng, nhiều kinh nghiệm được tập hợp để phục vụ công tác dẫn đoàn cho giải đấu.

R0C

Đặc biệt, tất cả các thành viên của đoàn dẫn đều đội mũ bảo hiểm ROC Helmet trong khi làm nhiệm vụ. Đây được coi là bảo chứng về uy tín, niềm tin và tình yêu của những người chơi motor chuyên nghiệp dành cho thương hiệu mũ bảo hiểm ROC.

R0C

Nhờ sự chuẩn bị chu đáo cùng tác phong làm việc hết sức chuyên nghiệp, Giải Đua Xe Đạp Phong Trào Thành phố Hồ Chí Minh Mừng Đảng Mừng Xuân Tân Sửu đã diễn ra an toàn, thành công trọn vẹn. Sự kiện cũng tiếp tục là màn ghi điểm ấn tượng của thương hiệu mũ bảo hiểm ROC trong lòng người yêu xe nói riêng và công chúng Thành phố Hồ Chí Minh nói chung về một thương hiệu mũ bảo hiểm Chất Lượng, Mạnh Mẽ, Tự Tin, Bứt Phá.

Theo Helmet World.

Sản phẩm bán chạy

backtotop hover