Giỏ hàng

3 Đặc điểm nhận diện mũ bảo hiểm fullface chính hãng bạn nên biết

Để đảm bảo tính an toàn trong quá trình phượt, đua xe,.. rất nhiều các Biker lựa chọn cho mình dòng mũ bảo hiểm fullface. Nhưng làm thế nào để lựa chọn mũ bảo hiểm fullface chính hãng chuẩn chất lượng thì không phải ai cũng biết. Do đó, để có  những lựa chọn đúng đắn, Biker hãy cùng ROC Helmet giải đáp vấn đề này qua bài viết nhé.

Lợi ích khi sử dụng mũ bảo hiểm fullface chính hãng

Sử dụng mũ bảo hiểm fullface chính hãng trong quá trình di chuyển chính một hình thức để các Biker, Phượt thủ bảo vệ chính vệ chính mình. Bởi dòng mũ này không chỉ sở hữu nhiều tính năng vượt bậc đem đến tính an toàn và thoải mái khi sử dụng mà còn mang đến nhiều lợi ích đáng kể.

Bảo vệ toàn diện

Hướng đến mục tiêu đem đến an toàn tối đa cho người tham gia giao thông, mũ bảo hiểm fullface được thiết kế trùm kín phần đầu chỉ hở phần mắt nhằm tạo độ che chắn tối đa nhất cho người dùng. Tuy nhiên hở ở đây không có nghĩa là để trống phần mắt mà tạo không gian trống để người dùng có thể quan sát giao thông khi di chuyển bằng cách sử dụng kính chắn.

mũ bảo hiểm fullface roc

Bảo vệ an toàn vùng đầu hiệu quả với mũ bảo hiểm fullface ROC

Và nổi bật trong các dòng Fullface phải kể đến tính năng kính của các dòng mũ bảo hiểm fullface ROC. Hầu hết kính được xử lý công nghệ Nano chống trầy xước, bám bụi, chống tật cận thị ở mắt,...thiết kế vừa khít với phần nón tạo không gian kín, không bị gió lùa giúp Biker, Phượt thủ dễ dàng sống cùng đam mê.

Thông thoáng, sạch sẽ

Nhiều người thường cho rằng, đội các dòng mũ bảo hiểm fullface hay mũ bảo hiểm ¾ đầu sẽ bị bí bách, nóng bức gây đổ mồ hôi đầu, bết tóc khó chịu. Tuy nhiên, thực tế hiện nay các dòng mũ bảo hiểm fullface đã được cải thiện với thiết kế thông gió đa năng. Phần thông gió được thiết kế linh hoạt với kiểu dáng đa dạng vừa giúp nâng tầm diện mạo chiếc mũ vừa giúp người dùng dễ dàng đóng mở khi cần. Đặc biệt, không khí lưu thông đem đến trải nghiệm thoải mái cho người dùng.

Diện mạo cá tính

Hầu hết, mũ bảo hiểm fullface hiện nay được yêu thích bởi ngoại hình mạnh mẽ với form nón tròn, phần cằm vuốt nhọn và đuôi gió dài thời thượng. Chiếc mũ bảo hiểm phù hợp cá tính sẽ giúp người dùng tự tin thể hiện bản lĩnh, chinh phục các cung đường.

3 đặc điểm nhận diện mũ bảo hiểm fullface chính hãng

Mang đến nhiều lợi ích khi sử dụng nên các dòng mũ bảo hiểm fullface được rất nhiều người săn đón, lựa chọn. Cũng chính vì thế, nhiều cơ sở kinh doanh mũ bảo hiểm fullface ra đời tạo nhiều lựa chọn người dùng. Tuy nhiên, để mua mũ bảo hiểm fullface chính hãng chuẩn chất lượng, người dùng nên lưu ý 3 đặc điểm sau:

Có tem hợp quy 

Tem hợp quy là phiếu đảm bảo chất lượng đầu tiên cho sản phẩm mà bạn cần xác nhận khi mua mũ bảo hiểm hiểm. Tem này cần cung cấp đầy đủ thông tin nhà sản xuất, mực in rõ, không bị nhoè, không bị mất thông tin.

Nếu mũ bảo hiểm không có tem này bạn nên xem xét kỹ, bởi đây là mũ bảo hiểm chưa qua kiểm định từ Nhà nước, chưa có sự đảm bảo về chất lượng.

Thông tin kỹ thuật mũ bảo hiểm

Thông số, chất liệu, quy cách sử dụng,... đây là những yếu tố cơ bản mà mũ bảo hiểm cần có để truyền thông cũng như giúp khách hàng hiểu rõ về tính chất, chất lượng mũ bảo hiểm để có hướng sử dụng phù hợp.

mũ bảo hiểm fullface chính hãng

Mũ bảo hiểm ROC luôn cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết cho người dùng

Người dùng có thể tìm thấy thông số này bên trong nón hoặc thông qua các tờ hướng dẫn đi kèm. Việc nhà sản xuất minh bạch trong thông số cũng là một hình thức khẳng định chất lượng, xứng đáng để bạn cân nhắc.

Diện mạo mũ bảo hiểm

Đây cũng là một trong những yếu tố đặc trưng mà các Biker, Phượt thủ có thể dùng để kiểm tra chất lượng mũ bảo hiểm. Hầu hết mũ bảo hiểm fullface chính hãng đều được trau chuốt các đường nét tinh tế, kỹ lưỡng, sử dụng chất liệu nhựa đạt chuẩn nên bề mặt cũng nhẵn mịn, đều màu.

ROC Helmet - Thương hiệu mũ bảo hiểm fullface chính hãng đáng tin cậy

Hiện nay, ROC Helmet là một trong những thương hiệu mũ bảo hiểm fullface top đầu tại thị trường Việt Nam. Không chỉ nổi bật về chất lượng mũ bảo hiểm tốt, ROC còn hết sức nổi tiếng về bộ sưu tập mẫu mã đa dạng với nhiều tính năng, kiểu dáng như mũ bảo hiểm fullface 2 kính, mũ bảo hiểm lật hàm,...và bộ sưu tập tem dán trendy.

Ngoài ra, một minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng mũ bảo hiểm ROC là bạn có thể thấy là sự xuất hiện của ROC tại các hội đua xe, các nhóm chuyên chơi xe. Hay điển hình nhất là sự xuất hiện của ROC Helmet tại các giải đấu chuyên nghiệp.

ROC Helmet: Mạnh mẽ - Tự tin - Bứt Phá!

 

Sản phẩm bán chạy

backtotop hover