Giỏ hàng

Mũ bảo hiểm phượt giá rẻ có đảm bảo an toàn không? Gợi ý 3 thương hiệu mũ bảo hiểm phượt top đầu

Đối với những bạn trẻ yêu khám phá, thích dịch chuyển thì từ khoá “phượt bụi” chẳng còn xa lạ. Phượt bụi đem đến những trải nghiệm thực tế, gần gũi với địa phương. Và trên hành trình phượt bụi chẳng thể thiếu người bạn mũ bảo hiểm. Vậy sử dụng những chiếc mũ bảo hiểm phượt giá rẻ trên thị trường có đảm bảo an toàn cho các chuyến hành trình không? Hãy cùng ROC Helmet tìm hiểu ngay qua bài viết nhé!

 Ưu điểm khi sử dụng mũ bảo hiểm phượt giá rẻ

Là một chiếc mũ bảo hiểm được sản xuất chuyên cho dân phượt, tất nhiên bên cạnh tính năng bảo vệ thì những kiểu mũ bảo hiểm này còn mang theo một số ưu điểm:

Tiết kiệm chi phí

Thông thường chi phí để có một hành trình phượt thoải mái, và đảm bảo an toàn tốt là khá cao. Bên cạnh mũ bảo hiểm, các phượt thủ còn phải chuẩn bị: găng tay, kính, đồ điện tử, đồ ăn, đồ sơ cứu,...

mũ bả hiểm phượt

Phượt an toàn cần sử dụng nhiều dụng cụ bảo hộ

Vì vậy, để giảm chi phí không ít phượt thủ chuyển qua lựa chọn mũ bảo hiểm thương hiệu Việt, có nhà máy sản xuất rõ ràng, chất lượng vượt trội so với việc chọn mũ bảo hiểm thương hiệu nước ngoài chi phí cao do phải chịu chi phí vận chuyển, các khoản thuế nhập khẩu về thị trường trong nước. Việc lựa chọn này giúp các phượt thủ tiết kiệm được rất nhiều chi phí mà vẫn đảm bảo an toàn trên suốt hành trình của mình.

Kiểu dáng đa dạng

Hầu hết mũ bảo hiểm phượt giá rẻ đều khá chú trọng ngoại hình, với các kiểu dáng bắt mắt, trendy giúp người đội trở nên nổi bật, cuốn hút theo đúng sở thích bản thân.

Mũ bảo hiểm phượt giá rẻ có đảm bảo an toàn không?

Được nhiều người lựa chọn như thế nhưng mũ bảo hiểm phượt giá rẻ có đảm bảo an toàn không?Trước tiên phải xem xét về các tính năng mà một chiếc mũ bảo hiểm phượt cần có:

- Kính chắn: Nắng, gió luôn là những yếu tố đầu tiên phượt thủ cần đối mặt khi đi phượt. Vậy nên một chiếc mũ bảo hiểm có kính sẽ là trợ thủ đắc lực trong các chuyến hành trình. Tuy nhiên, việc sử dụng kính thường xuyên có thể gây ảnh hưởng đến thị lực. Thế nên cần sử dụng những chiếc kính được xử lý cẩn thận, tránh ảnh hưởng đến mắt.

mũ bảo hiểm ROC

Mũ bảo hiểm phượt ROC - Đẹp, an toàn, dễ dàng bứt phá

- Thông gió: Việc đội mũ bảo hiểm thường xuyên sẽ gây bí bách, đổ mồ hôi gây rít và khó chịu. Do đó, phượt thủ cần một chiếc mũ bảo hiểm có thiết kế thông gió thông minh, linh động khi dùng.

- Ốp tai ôm sát: Đây là yếu tố cần để chiếc mũ bảo hiểm luôn cố định ở vị trí an toàn nhất cho phần đầu, và không gây vướng víu cản trở bởi sức gió khi phượt thủ di chuyển.

Đa số mũ bảo hiểm phượt giá rẻ thường giảm nhẹ chi phí bằng cách giảm các tính năng, hay sử dụng nguyên liệu không rõ nguồn gốc xuất xứ. Do đó, để đảm bảo về chất lượng mũ bảo hiểm bạn nên tham khảo chọn mua tại những thương hiệu uy tín. Mặc dù, giá mũ bảo hiểm có thể nhỉnh hơn xíu nhưng được đảm bảo về chất lượng.

Gợi ý 3 thương hiệu mũ bảo hiểm phượt chất lượng

Hiện nay, mũ bảo hiểm phượt xuất hiện rất nhiều, nhưng nổi tiếng trong số đó phải kể đến:

Mũ bảo hiểm Royal 

Royal đã và đang là cái tên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Bởi mũ bảo hiểm Royal không chỉ nổi bật về kiểu dáng trendy mà còn có tầm giá phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên.

mũ bảo hiểm phượt giá rẻ

Royal Helmet - Thương hiệu mũ bảo hiểm đạt chuẩn quốc tế

Nói về chất lượng thì Royal Helmet là thương hiệu mũ bảo hiểm Việt đầu tiên đạt đủ tiêu chuẩn để bán trên Sàn TMĐT Quốc tế Amazon cũng như xâm nhập vào thị trường Hàn Quốc, Ấn Độ, Mỹ, Nhật Bản, Nepal,.. Đây đều là những quốc gia có sự khắt khe về chất lượng, do đó bạn có thể hoàn toàn an tâm.

Mũ bảo hiểm ROC 

Được biết đến với các dòng mũ bảo hiểm ¾ và fullface chuyên dùng cho các tay đua. ROC Helmet cũng là một thương hiệu mũ bảo hiểm phượt trứ danh trong giới.

mũ bảo hiểm ROC

ROC Helmet - Mũ bảo hiểm chất lượng cao dành cho tay đua

Với sự đề cao tính an toàn cũng như công năng sản phẩm, ROC Helmet luôn chú ý trong từng chi tiết sản phẩm, chất liệu hình thành. Do đó, tất cả các sản phẩm ROC đều đạt chuẩn DOT (tiêu chuẩn an toàn của Mỹ). Về giá cả, ROC Helmet cũng chỉ thuộc tầm trung, không quá cao mà cũng không quá thấp, chỉ tầm 1 triệu hơn đổ lại.

Mũ bảo hiểm Asia

Với hơn 15 năm hoạt động trong ngành, Asia Helmet từ lâu đã quá quen thuộc với người tiêu dùng. Không chỉ đáp ứng nhu cầu mũ người lớn, Asia còn đa dạng sản phẩm với các dòng mũ bảo hiểm trẻ em, mũ bảo hiểm phượt,...với mức giá vô cùng phải chăng.

mũ bảo hiểm Asia

Asia Helmet - Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao

Ngoài ra, Asia Helmet hiện đang là đối tác làm mũ bảo hiểm quảng cáo cho nhiều công ty, nhãn hàng lớn: Grab, Honda, Suzuki, Vespa,...

Mỗi thương hiệu đều sở hữu một nét độc đáo riêng phù hợp với thị hiếu khác nhau. Do đó, để chọn được mũ bảo hiểm phượt giá rẻ chất lượng bạn nên tìm hiểu kỹ về thương hiệu mình sắp lựa chọn. 

 

Sản phẩm bán chạy

backtotop hover