Giỏ hàng

Mũ fullface đặc biệt dành cho các Biker

Biker là những người yêu xe, có kiến thức chuyên sâu về xe và các đồ phụ kiện, bảo hộ đặc biệt là mũ bảo hiểm. Chính vì vậy, họ thường rất khắt khe, có nhiều yêu cầu khi lựa chọn mũ bảo hiểm cho mình và người thân. Dưới đây là Top 5 mũ bảo hiểm đặc biệt được giới Biker tin tưởng sử dụng.

R0C R03

Với giới Biker một chiếc mũ bảo hiểm hoàn hảo phải là một chiếc mũ có chất lượng cao giúp đảm bảo được sự an toàn của bản thân và người đi cùng trong những chuyến đi dài nhưng đồng thời vẫn phải có tính thẩm mỹ, cá tín h, thể hiện được chất riêng của bản thân. Và R0C R03 là một trong những chiếc mũ bảo hiểm đáp ứng được những yêu cầu ấy.

R03

Chất lượng luôn là điểm tự hào của thương hiệu ROC nói chung và ROC R03 nói riêng. Thân mũ được làm từ nhựa ABS nguyên sinh, loại nhựa tinh khiết chưa qua sử dụng nên có độ bền cao, chịu được lực va đập tốt tạo nên lớp bảo vệ hoàn hảo cho người sử dụng. Lớp xốp của ROC R03 cũng được chế tác một cách đặc biệt. Khác với loại xốp thông thường khác, xốp EPS khi gia công ở nhiệt độ cao khoảng 90 độ C kích thước hạt sẽ tăng lên 25 - 45 lần hình thành độ cứng vững chắc khi nén tỷ trọng cao, trong đó 90% là không khí. Với đặc điểm cấu tạo như vậy nên khả năng cách nhiệt và hấp thụ xung động rất tốt. Khóa cài của ROC R03 cũng được thiết kế thông minh  rất dễ thao tác nhưng cũng vô cùng chắc chắn, loại bỏ hoàn toàn nguy cơ tuột quai khi đang sử dụng.

Lớp kính của  mũ bảo hiểm ROC R03 cũng được gia công bằng những công nghệ hiện đại nhất có khả năng chống vỡ, đảm bảo tầm nhìn thông thoáng. Đặc biệt lớp kính này còn bảo vệ mắt của người sử dụng khỏi các tật khúc xạ. Với anh em biker con mắt, tầm nhìn luôn được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy đây là một tính năng đáng giá tạo nên sự yêu thích đặc biệt của anh em biker dành cho ROC R03. 

Tham khảo thêm tại:

https://rochelmet.vn/non-fullface/roc-r03

ROYAL M05

Trong những chuyến đi dài, những chi tiết rất nhỏ nhưng đôi khi lại mang đến giá trị cực lớn cho người sử dụng. Và đó là lý do vì sao giới biker luôn coi Royal M05 là một chiếc mũ bảo hiểm đáng để lựa chọn và sử dụng.

M05

Việc đội một chiếc mũ bảo hiểm cồng kềnh nặng chịch trên đầu trong những chuyến đi xa, thời gian di chuyển dài chắc chắn là một trải nghiệm không mấy thú vị của bất kỳ ai. Nguy hiểm hơn, việc đội những chiếc mũ quá nặng về lâu dài sẽ gây ra những căn bệnh nghiêm trọng liên quan tới đốt sống cổ. Được làm từ nhựa ABS nguyên sinh, Royal M05 có độ bền cao, chịu được va đập cực tốt nhưng lại rất nhẹ giúp cho người đội tránh được cảm giác nặng nề, đau mỏi vùng vai gáy khi đội lâu. Chỉ cần một đặc đểm này thôi cũng đã khiến những chuyến đi dài vốn rất thường xuyên của giới biker trở nên nhẹ nhàng, thoải mái hơn bao giờ hết.

Không chỉ vậy, mỗi chi tiết của Royal M05 được tạo ra cũng đều nhằm tới mục đích tạo ra sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

Thiết kế nắp chụp mới lạ ở phía trước không những tạo ra điểm nhấn, cá tính cho chiếc mũ mà còn có tác dụng rất tốt trong viêc chống những tia nắng chói chang chiếu thẳng vào mặt người đội. Chiếc nắp chụp này cùng với thiết kế kính chất lượng, hạn chế tia UV góp phần tạo ra trải nghiệm thoải mái nhất trong những chuyến đi của anh em biker. Là một sản phẩm của Royal Helmet nên các chi tiết khác của M05 cũng được thừa hưởng những ưu điểm tạo nên uy tín của thương hiệu này. Khuôn nón được thiết kế thông minh dựa trên những dữ liệu lớn về kích thước vòng đầu của người sử dụng giúp người đội luôn cảm thấy chiếc mũ ôm đầu mình một cách vừa vặn. Vải lót của M05 được làm từ loại vải đặc biệt có khả năng kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi rất tốt giúp người dùng luôn cảm thấy khô thoáng, thoải mái khi đội mũ trên đầu. Với quá nhiều chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ nhằm đem lại trải nghiệm sử dụng ấn tượng cho người sử dụng, không phải ngẫu nhiên vì sao M05 đã chinh phục được anh em Biker trong việc lựa chọn một người bạn đường tin tưởng cùng mình chinh phục những chuyến đi ý nghĩa của cuộc đời!

Tham khảo thêm tại:

https://royalhelmet.com.vn/mu-bao-hiem-fullface-royal-m05-design.html

ROC R01

Là một trog những đại diện nổi tiếng nhất tới từ thương hiệu ROC, R01 từ lâu đã là sự lựa chọn quen thuộc của rất nhiều người khi sắm mũ fullface. Đặc biệt, với anh em biker, ROC R01 là sự lựa chọn đã rất quen thuộc.

R01

Sở hữu những đặc tính nổi trội nhất của một chiếc fullface lý tưởng, ROC R01 gần như đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của người sử dụng đối với một chiếc mũ bảo hiểm. Thân nón được làm từ nhựa ABS nguyên sinh, Lớp xốp bên trong mũ được làm bằng chất liệu EPS có độ cứng vững vượt trội đã khiến khả năng bảo vệ trước những va đập của R01 trở nên hoàn hảo. Một đặc điểm cũng rất được lòng người dùng nữa của ROC R01 là lớp lót xốp được gia công tỉ mỉ, dày dặn, êm ái có thể tháo ra dễ dàng để vệ sinh luôn khiến người đội cảm thấy dễ chịu, sach sẽ. Với giới biker thời gian vi vu trên những cung đường cùng chiếc mũ bảo hiểm trên đầu là vô cùng lớn thì sự thoải mái dễ chịu, sạch sẽ luôn là một điều vô cùng cần thiết. Với quá nhiều tinh hoa được tích hợp trong một sản phẩm khiến ROC R01 luôn nằm trong top những mũ bảo hiểm fullface đẹp nhất, ấn tượng nhất...Bởi vậy nên không chỉ chinh phục được giới biker, ROC R01 còn chinh phục được rất nhiều người sử dụng trong và ngoài nước.

Tham khảo thêm tại:

https://rochelmet.vn/non-fullface/roc-r01

ROYAL M136

Mũ bảo hiểm Royal M136 có lẽ đã là cái tên quá quen thuộc đối với khách hàng nói chung và giới biker nói riêng. Không quá khi nói rằng đây là một trong những dòng mũ fullface quốc dân bởi sự phổ biến, thông dụng của nó.

m136

Có mức giá vô cùng hợp lý để ai cũng có thể dễ dàng sở hữu một chiếc mũ bảo hiểm fullface, vậy nhưng M136 vẫn sở hữu những đặc tính không hề thua kém so với bất cứ một sản phẩm nào khác trên thị trường.

Chất lượng mũ được đảm bảo an toàn tuyệt đối vì được làm từ nhựa ABS nguyên sinh cùng lớp xốp EPS chất lượng cao góp phần đảm bảo an toàn cho người sử dụng.  Không những thế, công nghệ đột phá về vật liệu đã khiến trọng lượng của chiếc mũ giảm đi đáng kế trong khi vẫn đảm bảo đươc sự an toàn. Vì vậy, người đội luôn cảm thấy dễ chịu, nhẹ nhàng, thoải mái khi đội mũ bảo hiểm Royal M136.

Với thiết kế đặc trưng cùng lớp lót xốp êm ái, mềm mại khiến Royal M136 luôn là lựa chọn của rất nhiều người trong mùa lạnh, đặc biệt là ở các tỉnh phía Bắc. Tuy nhiên, khi cần, hệ thống thông gió được thiết kế khoa học của M136 vẫn luôn đảm bảo độ thông thoáng cho người sử dụng.

Các chi tiết khác của M136 cũng đều được chế tạo bằng công nghệ cao, đảm bảo chất lượng, độ bền, sự thoải mái cho người sử dụng...Với chất lượng đã được kiểm nghiệm trong nhiều năm, M136 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của anh em biker.

Tham khảo thêm tại : 

https://royalhelmet.com.vn/mu-bao-hiem-fullface-royal-m136.html

R0C R05

Cái tên ROC R05 chắc chắn phải nằm trong top mũ bảo hiểm fullface tin cậy nhất của bất cứ danh sách nào. Là một đại diện của thương hiệu ROC thương hiệu từ lâu đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ rất nhiệt tình của anh em biker, ROC RO5 vẫn biết cách tạo ra điểm nhấn cho mình bởi những nâng cấp về tem nhãn tạo nên một nét thẩm mỹ rất riêng để khẳng định mình là một trong những mũ bảo hiểm đẹp nhất trên thị trường hiện tại. Hàng loạt những tem nhãn vừa lạ mắt, vừa cá tính được thiết kế một cách tỉ mỉ đã thực sự nâng tầm chiếc mũ bảo hiểm RO5.

r05

Nói đến thương hiệu ROC không thể không nói đến chất lượng.

Phần thân nón được tạo nên bởi nhựa ABS nguyên sinh giúp tăng cường khả năng bảo vệ, chống va đập. Trong khi đó, lớp xốp được gia công bằng công nghệ cao để tạo nên một lớp giảm chấn vững chắc cho RO5. Các chi tiết khác của RO5 vẫn được chế tạo hết sức tinh tế để tạo nên sự hoàn hảo cho sản phẩm. Với một chiếc mũ fullface, kính luôn là một trong những bộ phận quan trọng nhất. Người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm với kính của R05. Kính chắn gió bên ngoài được làm từ chất liệu cao cấp với độ bền cao, có tác dụng chắn gió, bụi, đá văng, côn trùng bay vào mắt,... Kính có tầm nhìn trong và rộng mà không làm biến dạng hình ảnh. Kèm theo tấm pinlock gắn bên trong kính giúp cho hơi thở không bị bám lên kính làm mờ kính. Đặc biệt kính màu tối bên trong thuận lợi việc di chuyển dưới trời nắng, chống tia cực tím, êm dịu cho mắt. Kính có thể tùy chỉnh lên xuống dễ dàng theo nhu cầu sử dụng. Tất cả những chi tiết đó đã tạo nên uy tín, chất lượng và niềm tin của người sử dụng đối với thương hiệu ROC nói chung và R05 nói riêng.

Tham khảo thêm tại

https://rochelmet.vn/non-fullface/roc-r05

Có thể nói đối với giới Biker, cuộc đời họ chính là những chặng đường với những đam mê khám phá và chinh phục bất tận. Trên những chặng đường ấy, chiếc mũ bảo hiểm không chỉ là vật bảo vệ an toàn mà còn là người bạn, người trợ thủ đắc lực để giúp chủ nhân thực hiện những khát vọng, lý tưởng của mình. Chính vì vậy, không phải ngẫu nhiên mà các mẫu mũ bảo hiểm kể trên được giới biker đón nhận và tin tưởng. Đó đều là những chiếc mũ chất lượng, thời trang, mang lại an tâm, tin tưởng và cả niềm tự hào cho người đội!

.

Sản phẩm bán chạy

backtotop hover