Giỏ hàng

Mua mũ bảo hiểm chính hãng ở đâu uy tín?

Đã có quá nhiều trường hợp người tham gia giao thông gặp phải chấn thương nặng , thậm chí nguy hiểm tới tính mạng vì mũ bảo hiểm giả, mũ bảo hiểm kém chất lượng. Điều đau lòng hơn cả là không phải người sử dụng chủ tâm mua những sản phẩm mũ bảo hiểm giả, mũ bảo hiểm kém chất lượng đó mà là do họ không có kiến thức để tìm được đúng mũ bảo hiểm chất lượng để bảo vệ an toàn cho mình và người thân. Mũ bảo hiểm là vật bất ly thân trong cuộc sống hằng ngày của đại đa số người dân. Chính vì vậy, ngoài những sản phẩm, thương hiệu mũ bảo hiểm chính hãng, chất lượng, trên thị trường hiện nay có không ít những sản phẩm trôi nổi, giả nhái do những cá nhân, tổ chức bất chấp pháp luật và lương tâm làm ra. Để bảo vệ quyền lợi, sự an toàn cho người dân, cơ quan chức năng và các thương hiệu, sản phẩm mũ bảo hiểm chính hãng đã thực hiện nhiều biện pháp để cùng với người dân chống lại vấn nạn mũ bảo hiểm giả, nhái, kém chất lượng. Dưới đây là một số kiến thức cần thiết để mỗi người có thể chọn được chiếc mũ bảo hiểm chất lượng, đảm bảo quyền lợi và sự an toàn cho mình và người thân.

Nên chọn mũ bảo hiểm của các hãng lớn, có uy tín thay vì các hãng nhỏ.

Để tạo ra được một chiếc mũ bảo hiểm chất lượng cần sự tổng hợp của nhiều ngành, nhiều lĩnh vực khác nhau. Chế tạo thân nón sẽ cần phải có kiến thức, kỹ thuật chuyên sâu về ngành nhựa. Phần xốp giảm chấn sẽ cần có kiến thức, công nghệ cao của ngành mốp xốp, các chi tiết thông gió là kiến thức đặc thù của ngành khí động học, kính, vải lót, khóa cài...cũng đều phải có những công nghệ hết sức chuyên sâu. Đặc biệt, vì là sản phẩm bảo vệ sự an toàn cho người sử dụng nên các sản phẩm này phải cùng đảm bảo các chỉ số, thông số về chất lượng để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo nhất. Ngành sản xuất mũ bảo hiểm không cho phép bất cứ một chi tiết nào cấu tạo nên chiếc mũ có chất lượng không tương đồng với các chi tiết khác vì chỉ một chi tiết kém chất lượng thôi sẽ khiến cho tổng thể chiếc mũ bị ảnh hưởng nghiêm trọng gây ra những hậu quả khó lường cho người sử dụng. Chính vì vậy, chỉ có những công ty, thương hiệu lớn mới có thể đầu tư dây chuyền, công nghệ khép kín để sản xuất, quản lý chất lượng các chi tiết tạo nên một chiếc mũ bảo hiểm. Đây đều là những công nghệ hiện đại, tốn kém-điều mà các nhà sản xuất, thương hiệu nhỏ không thể có được.

Ngoài ra, vì là vật sử dụng hàng ngày, mũ bảo hiểm không những giúp người đội bảo vệ sự an toàn mà còn có tác dụng che nắng, che mưa. Chính vì vậy, chiếc mũ bảo hiểm về lâu dài sẽ có những bộ phận cần thay mới, sửa chửa. Nếu là sản phẩm của các nhà sản xuất, thương hiệu lớn bạn sẽ dễ dàng được hưởng các chế độ bảo hành, hậu mãi hoặc tìm được các chi tiết, bộ phận tay thế chính hãng với mức giá hợp lý, công khai, minh bạch. Vì vậy, cách cơ bản nhất, bước đầu tiên để tìm được chiếc mũ bảo hiểm chất lượng là hãy tìm, lựa chọn sản phẩm từ những thương hiệu lớn, uy tín trên thị trường như Royal Helmet, ROC, Asia, JC...Đây đều là những thương hiệu lớn, đã khẳng định được vị thế, uy tín trên thị trường mũ bảo hiểm. Các thương hiệu trên đều sở hữu nhà máy, dây chuyền đồng bộ, khép kín để tạo nên chiếc mũ đẹp, chất lượng đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Làm thế nào để mua được mũ bảo hiểm chính hãng từ các thương hiệu uy tín?

Vấn nạn hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng luôn là một nỗi nhức nhối trong nền kinh tế, đe dọa quyền lợi chính đáng của ngươi tiêu dùng. Đặc biệt đối với mũ bảo hiểm, hàng giả, hàng nhái còn có nguy cơ gây ra những nguy hiểm tới tính mạng của người sử dụng. Chính vì vậy, ngoài sự nỗ lực của cơ quan chức năng cùng các thương hiệu mũ bảo hiểm chính hãng, người tiêu dùng cũng cần phải tự trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết để mua cho mình những chiếc mũ bảo hiểm chất lượng, bảo vệ cho bản thân và những người xung quanh. Dưới đây là một vài cách để bạn có thể có được chiếc mũ bảo hiểm chính hãng ưng ý nhất.

Mua mũ bảo hiểm trên các Webside, fanpages, kênh bán hàng của các thương hiệu lớn, uy tín.

Khi đã lựa chọn được thương hiệu mũ bảo hiểm lớn, uy tín. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm Website, fanpage của nhà sản  xuất. Trên các kênh truyền thông đó, các nhà sản xuất sẽ giới thiệu sản phẩm với đầy đủ thông tin về màu sắc, kích cỡ, giấy chứng nhận chất lượng, giá niêm yết...cùng những chỉ dẫn kiến thức cần thiết cho người sử dụng.

Bạn có thể tham khảo và đặt hàng ngay trên website, fanpages của thương hiệu, nhà sản xuất một cách dễ dàng để sở hữu cho mình một chiếc mũ bảo hiểm chất lượng, chính hãng cũng như được hưởng các ưu đãi, chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng hấp dẫn.

Dưới đây là một số địa chỉ Web, fanpages từ các thương hiệu mũ bảo hiểm lớn, uy tín bạn có thể tham khảo.

https://royalhelmet.com.vn/

https://rochelmet.vn/

https://asiahelmet.com/

Mua mũ bảo hiểm tại các cửa hàng giới thiệu sản phẩm của các thương hiệu lớn, uy tín.

Các thương hiệu mũ bảo hiểm lớn đều đầu tư xây dựng những cửa hàng trưng bày giới thiệu sản phẩm tại các vị trí đắc địa. Đây không những là nơi trưng bày, giới thiệu, giao dịch sản phẩm mà là còn được các thương hiệu lớn  còn là địa điểm để khách hàng có thể trải nghiệm các sản phẩm mới nhất.

Đây cũng là nơi nhân viên của các thương hiệu có thể giới thiệu, hướng dẫn cặn kẽ cho khách hàng những điều quan trọng nhất về sản phẩm. Chính vì vậy, người tiêu dùng có thể tới các địa chỉ này để trải nghiệm sản phẩm cũng như tìm cho mình những chiếc mũ bảo hiểm chất lượng, chính hãng, ưng ý nhất. Bạn có thể tìm các địa chỉ này tại các Website, fanpages của các thương hiệu mũ bảo hiểm uy tín.

Tham khảo tại:

https://royalhelmet.com.vn/tim-dai-ly/

Mua mũ bảo hiểm trên các kênh thương mại điện tử của thương hiệu, nhà sản xuất.

Thương mại điện tử chính là tương lai của thương mại. Chính vì vậy, nhiều nhà sản xuất, thương hiệu lớn tại Việt Nam cũng như trên thế giới đều đầu tư phát triển các gian hàng trên nhiều nền tảng thương mại điện tử lớn trong và ngoài nước.

Trong lĩnh vực mũ bảo hiểm, các thương hiệu lớn như Royal Helmet, ROC, Asia đều đầu tư các kênh bán hàng chính hãng trên các nền tảng thương mại điện tử lớn trong và ngoài nước. Bạn có thể tìm kiếm và đặt mua các sản phẩm mũ bảo hiểm chính hãng tại đây.

Mua mũ bảo hiểm chất lượng ở các đại lý, shop bán mũ bảo hiểm uy tín, chính hãng.

Thị trường mũ bảo hiểm đang rất sôi động. Chính vì vậy, hiện nay có vô vàn cửa hàng cả online lẫn offline bán các sản phẩm này. Tuy nhiên, bạn cần phải chọn đúng các shop có uy tín mới có thể tìm cho mình một chiếc mũ bảo hiểm chất lượng. Đây là các Shop lớn, có thông tin rõ ràng, có những cam kết rất chặt chẽ với các thương hiệu, mũ bảo hiểm lớn. Chính vì vậy, các đại lý này sẽ được các thương hiệu lớn giám sát chặt chẽ về chất lượng đồng thời nhận được các ưu đãi hấp dẫn khi nhập hàng. Vì vậy, khi mua hàng tại đây, người tiêu dùng sẽ có được chiếc mũ bảo hiểm chất lượng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thông thường hệ thống đại lý này sẽ được giới thiệu trên Website của các thương hiệu mũ bảo hiểm uy tín.

Tham khảo tại

Sử dụng công nghệ quét tem QR CODE để có thể tìm được mũ bảo hiểm chất lượng, chính hãng từ bất cứ đâu.

Ngoài các kênh bán hàng đã liệt kê, hiện nay còn rất nhiều cửa hàng, đại lý nhỏ, các cửa hàng trên các trang thương mại điện tử cũng bán mũ bảo hiểm. Tuy nhiên, vì không được giám sát chặt chẽ nên chất lượng sản phẩm luôn là một dấu hỏi rất lớn khi người sử dụng mua hàng trên các kênh này. Chính vì vậy, các thương hiệu mũ bảo hiểm uy tín, chất lượng  như Royal Helmet, ROC, Asia...đã đầu tư công nghệ mã QR CODE để người tiêu dùng có thể truy cập nguồn gốc sản phẩm, để sở hữu chiếc mũ bảo hiểm chất lượng, chính hãng.

Thông thường, trên thẻ bài gắn trên quai mỗi chiếc mũ bảo hiểm, nhà sản xuất sẽ in mã QR CODE. Mã này giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng dùng điện thoại để quét mã giúp truy cứu nguồn gốc, thông tin của sản phẩm một cách dễ dàng.

Hiện nay, các thương hiệu Royal Helmet, ROC, Asia đều đã đầu tư mã QR CODE trên tất cả các sản phẩm nhằm bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng.

Hãy là người tiêu dùng thông thái bạn nhé!

Sản phẩm bán chạy

backtotop hover