Giỏ hàng

Bộ sưu tập roc 02

ROC HELMET Xin giới thiệu bộ sưu tập Roc 02 3/4 có 2 kính mới, là mẫu nón đang được nghiên cứu và phát triển của Công ty Mafa Việt Nam. Chính thức ra mắt vào ngày 20/11/2019.

Thiết kế mới lạ

Với thiết kế năng động và hiện đại, được tích hợp nhiều tính năng thuận tiện cho người dùng đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho mỗi chuyến đi.

Kính nón

Nón được trang bị 2 kính gồm:

Kính ngoài có tầm nhìn trong và độ bao phủ rộng bảo vệ toàn diện vùng mặt mà không làm biến dạng hình ảnh, đặc biệt có phần khóa kính giúp cố định kính kính chắc chắn khi đi với tốc độ cao.

Kính màu tối bên trong thuận lợi việc di chuyển dưới trời nắng, chống tia cực tím, êm dịu cho mắt. Kính có thể tùy chỉnh lên xuống dễ dàng theo nhu cầu sử dụng.

Chất liệu vỏ nón

Vỏ ngoài làm bằng nhựa ABS nguyên sinh, một loại nhựa chưa qua sử dụng, đảm bảo cho mũ chịu được lực va đập mạnh, bảo vệ đầu bạn an toàn nếu chẳng may gặp sự cố không mong muốn.

Phần lót trong nón

Miếng lót bên trong nón dày, êm, ôm đầu tạo cảm giác an toàn cho người dùng. Phần xốp phía trong mũ dày làm bằng EPS 100% chính phẩm  có khả năng hấp thu xung lực cao.

Thông số kỹ thuật

Một số thông số kỹ thuật của mũ bảo hiểm fullface

Trọng lượng: 992g (+-50g)

Size: M(57-58) - L(59-60) - XL(61-62) - XXL(63-64)

Đặc biệt trong ngày đầu mở bán bạn sẽ được tặng Khóa số dây cáp chống trộm.

Cùng nhìn chiêm ngưỡng lại chiếc nón hoàn hảo này nhé!

Sản phẩm bán chạy

backtotop hover