Giỏ hàng

Nón bảo hiểm ROC phượt xa có an toàn không?

Nón bảo hiểm ROC - phụ kiện đang “đốn tim” các phượt thủ, Biker hiện nay. Không chỉ sở hữu kiểu dáng cá tính, ROC Helmet còn đem đến rất nhiều tính năng tiện ích cho người dùng như chống nắng, chống gió, khả năng bảo vệ toàn diện cho người dùng. Cụ thể như thế nào cùng ROC tìm hiểu ngay qua bài viết nhé!

Đánh giá nón bảo hiểm ROC 

ROC Helmet là thương hiệu nón bảo hiểm được sản xuất bởi Công ty MAFA VN. Với định vị nón bảo hiểm cao cấp đem đến những trải nghiệm tiện nghi cho người dùng, ROC liên tục cải thiện chất lượng và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phí người tiêu dùng.

Kiểu dáng nón bảo hiểm

Thiết kế ROC chuộng các kiểu dáng nón bảo hiểm fullface và nón bảo hiểm ¾.  Điểm xuyến nổi bật trên các dòng nón ROC là sự kết hợp kính chắn 2 lớp, thông gió kiểu cách. Ngoài ra, ROC Helmet còn tạo nên hiệu ứng nổi bật với bộ sưu tầm tem dán trendy, các đường nét được thiết kế sắc sảo, tinh tế. Bề mặt nhẵn mịn, đều màu nhờ chất liệu vỏ nón và chất sơn cao cấp.

mũ bảo hiểm ROC

Kiểu dáng nón bảo ROC được thiết kế theo hướng cá tính, bộc phá công năng. Điều này có thể dễ dàng thấy ở các chi tiết, phụ kiện được kết hợp trên nón. Tất cả đều mang đến sự góc cạnh và một tính năng nhất định.

Chất lượng nón bảo hiểm

Kể từ khi trình làng đến nay, ROC Helmet liên tục nhận được đánh giá cao về chất lượng từ phía người tiêu dùng. Để làm được điều đó, các sản phẩm mũ bảo hiểm từ ROC luôn được kiểm tra sát sao theo chuẩn DOT trong quá trình sản xuất. Mỗi mẫu nón trước khi đến tay người dùng đều được kiểm định chất lượng, có tem hợp quy từ phía cơ quan pháp luật có thẩm quyền. 

Do đó, hầu hết các mẫu nón ROC tung ra thị trường đều có sự đồng nhất về chất lượng, sự đồng bộ về kiểu dáng. Không chỉ dừng lại ở sản xuất và phân phối nón bảo hiểm trong nước. MAFA VN còn thành công chinh phục thị trường quốc tế, với bước đầu tại các nước Myanmar, Philippine, Ấn Độ, Hàn Quốc, Mỹ,.. 

Nón bảo hiểm ROC có mấy loại?

Hiện nay, kiểu dáng nón bảo hiểm ROC được chia là 2 loại chính: nón bảo hiểm fullface và nón bảo hiểm ¾ đầu.

Nón bảo hiểm fullface

So với các dòng nón fullface nước ngoài, thì nón fullface ROC có mức giá thành không quá cao. Tuy nhiên nói về chất lượng thì lại gần như tương đương, không chênh lệch quá nhiều.

mũ bảo hiểm fullface ROC

Các dòng nón Fullface của ROC thường có 2 dạng: 

- Được dán Pinlock sẵn trên kính nhằm chống đọng sương, bám hơi đi khi xa.

- Thiết kế 2 kính: kính ngoài màu trắng trong giúp mở rộng tầm nhìn, ngăn chặn các vật thể bên ngoài tác động. Kính trong tối màu giúp dễ dàng di chuyển khi nắng gắt.

Nón bảo hiểm ¾ đầu

Với những bạn sợ nóng bức, không thích nón fullface thì kiểu dáng nón ¾ ROC sẽ là sự lựa hoàn hảo nhất. Vẫn đảm bảo tính an toàn như nón fullface, tuy nhiên thiết kế ¾ gọn gàng, dễ sử dụng hơn.

mũ bảo hiểm 3/4 ROC

Phần nón được thiết kế ôm sát hai bên má, phần kính chắn linh động, dễ dàng kéo lên hạ xuống khi cần. Phần mặt kính được xử lý công nghệ Nano chống bám bụi, hạn chế trầy xước, chống tật cận thị khi sử dụng thời gian dài.

Mua nón bảo hiểm ROC chính hãng ở đâu?

Hiện mũ bảo hiểm ROC khá phổ biến nên bạn có thể dễ dàng mua tại các Đại lý, Nhà Phân Phối hoặc Showroom được hãng niêm yết. Ngoài ra bạn cũng có thể mua hàng trực tiếp tại Website, Fanpage chính hãng.

Nếu nghi ngờ mua hàng Fake bạn có thể kiểm tra bằng cách: 

- Kiểm tra tem hợp quy được dán phía sau nón. Tem rõ ràng, có đầy đủ thông tin công ty.

- Bên trong nón: có thông số kỹ thuật của nón, có đặc điểm nhận diện của ROC Helmet.

Với những chia sẻ trên, hi vọng bạn sẽ lựa chọn được một chiếc nón bảo hiểm ROC phù hợp với nhu cầu của bản thân mình.

 

Sản phẩm bán chạy

backtotop hover