Giỏ hàng

Tổng hợp những dòng mũ bảo hiểm fullface và ¾ của ROC

Mũ bảo hiểm fullface luôn được đánh giá là dòng mũ cao cấp nhất của thế giới mũ bảo hiểm, là dòng mũ tích hợp những tiến bộ mới nhất về thiết kế, công nghệ, vật liệu...Những chiếc mũ bảo hiểm fullface cũng thường xuyên xuất hiện trong những cuộc đua xe, những sự kiện thể thao lớn, chính vì vậy không quá khi nói rằng mũ bảo hiểm fullface luôn là đỉnh cao của mũ bảo hiểm, là dòng mũ bảo hiểm thu hút được nhiều sự quan tâm nhất của người sử dụng. ROC Helmet là một thương hiệu mũ bảo hiểm fullface nổi bật nhất trên thị trường hiện nay. Hình ảnh thương hiệu ROC đầy mạnh mẽ, cá tính thường xuyên xuất hiện tại những cuộc đua xe, những sự kiện thể thao lớn đã thu hút sự chú ý và tò mò rất lớn của đông đảo mọi người. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê đầy đủ những mẫu mũ của thương hiệu ROC đang lưu hành trên thị trường hiện nay.

Mũ bảo hiểm fullface ROC R01

R01 là một trong những sản phẩm đầu tiên của thương hiệu mũ bảo hiểm ROC. Chính vì vậy đây được coi là sản phẩm mang trong mình những giá trị đặc trưng làm nên thương hiệu này:  Mạnh mẽ-Tự Tin- Bứt phá.

R01

Được thiết kế với ngôn ngữ thiết kế đầy mạnh mẽ, dứt khoát, ngoại hình của ROC R01 toát ra vẻ ngoài đầy cá tính, năng lượng. Hốc thông gió ở cằm và phía trước trên đỉnh đầu được cách trau chuốt một cách tỉ mỉ, ấn tượng hòa hợp với mặt mũ góp phần tạo nên cá tính không thể trộn lẫn của chiếc mũ này. Ở phía sau, một đai nhựa có tác dụng trong việc điều hướng dòng khí động học được trau chuốt một cách tỉ mỉ để tạo nên điểm nhấn đầy mạnh mẽ cho chiếc mũ. Ngoài ngoại hình nổi trội, chất lượng luôn là điểm mạnh của thương hiệu mũ bảo hiểm ROC nói chung và R01 nói riêng. Vỏ mũ được làm từ nhựa ABS nguyên sinh có độ bền cao, chịu va đập cực tốt. Đặc biệt, loại nhựa này giúp cho trọng lượng chiếc mũ giảm đi đáng kế giúp mang lại cho người đội cảm giác thoải mái, đồng thời tránh được cảm giác đau nhức ở đầu và cổ nếu đội mũ trong những chuyến đi dài. Tem nhãn của R01 cũng được đánh giá cao ở tính thẩm mỹ góp phần tạo nên sự cá tính, mạnh mẽ mà thương hiệu ROC đã định hướng xây dựng ngay từ đầu. Chính vì vậy, dù ra đời đã lâu nhưng R01 vẫn là một trong những sản phẩm hot nhất hiện nay.

Mũ bảo hiểm ¾ ROC R02

Mũ bảo hiểm ROC R02 là một trong những đại diện xuất sắc của dòng mũ ¾ đầu tới từ thương hiệu ROC. Không phải ngẫu nhiên chiếc mũ bảo hiểm này được rất nhiều hội nhóm, câu lạc bộ, liên đoàn motor sử dụng tin tưởng trang bị cho các thành viên của mình.

R02

ROC R02 sở hữu một ngoại hình mang tính kinh điển của mũ ¾ nhưng vẫn tạo ra điểm nhấn bởi những đường gờ nổi mạnh mẽ trên thân mũ tạo nên sự góc cạnh, ấn tượng. Các chi tiết khác ở phía bên ngoài mũ cũng được thiết kế hòa hợp với nhau tạo nên ấn tượng của một chiếc mũ đẹp, mạnh mẽ, uy nghiêm. Điều  này đặc biệt phù hợp cho những câu lạc bộ, liên đoàn motor xe máy. Sự uy nghiêm giúp họ rất nhiều trong việc điều phối đám đông, giữ gìn an ninh trật tự. Kính của ROC R02 có thiết kế lớn tạo nên tầm nhìn rộng mở cho người đội. Lớp kính này được sản xuất với công nghệ đặc biệt nên có khả năng chống vỡ, có độ bền cao, tầm nhìn rõ nét. Chất lượng của mũ bảo hiểm ROC R02 vẫn giữ nguyên những đặc điểm làm nên sự uy tín của thương hiệu ROC. Thân mũ được làm từ nhựa ABS nguyên sinh khiến chiếc mũ có trọng lượng giảm đi đáng kể so với các loại mũ làm từ nhựa thông thường. Lót xốp của mũ được làm từ loại vải được dệt bằng công nghệ cao, kháng khuẩn giúp người đội luôn có cảm giác thông thoáng, dễ chịu. Đặc biệt lớp lót xốp có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng. Các chi tiết khác của chiếc mũ cũng được gia công một cách tinh tế, tỉ mỉ để tạo nên sự hoàn hảo tới từng chi tiết. Chính vì vậy, R02 là là một trong những thương hiệu nổi bật, thành công nhất, là thương hiệu mũ bảo hiểm fullface nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người.

Mũ bảo hiểm fullface ROC RO3

Vẫn sở hữu ngôn ngữ thiết kế dứt khoát, đầy mạnh mẽ của thương hiệu ROC, mũ bảo hiểm ROC R03 tạo thêm điểm nhấn ở việc làm cá tính thêm các chi tiết thông gió ở cả trước và sau mũ khiến cho chiếc mũ có vẻ ngoài giàu năng lượng, mạnh mẽ hơn. Những đường cong, gờ nổi đầy ấn tượng của chiếc mũ không những giúp cho chiếc mũ nổi bật, cá tính mà còn có tác dụng trong việc lưu thông không khí một cách hoàn hảo. Với những biker thường xuyên có những chuyến đi dài, đặc điểm này của ROC RO3 luôn là một đặc điểm quan trọng, sáng giá giúp cho họ luôn có cảm giác thoáng mát trên những chặng đường đầy thử thách cần chinh phục.

R03

Sức hút của mũ bảo hiểm ROC R03 còn được tạo nên bởi những mẫu tem nhãn ấn tượng, giàu năng lượng. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn các màu sắc, tem nhãn khác nhau từ ROC R03 để tìm ra màu sắc ưng ý và phù hợp nhất với bản thân.

Là sản phẩm của thương hiệu mũ bảo hiểm ROC, nên chất lượng của R03 luôn được khẳng định. Chiếc mũ được tạo nên bởi những nguyên liệu cao cấp, được chế tác với công nghệ hiện đại đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Với nhiều điểm mạnh được tích hợp trong mình, R03 là một trong những cái tên có sức hút rất lớn đối với giới Biker nói riêng và người sử dụng mũ bảo hiểm nói chung.

Mũ bảo hiểm lật cằm ROC R04

Với những ai yêu thích mũ bảo hiểm đa dụng, ROC R04 chắc chắn là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Sở hữu thiết kế lật cằm độc đáo, thông minh, mũ bảo hiểm ROC R04 là chiếc mũ 2 trong một. Khi lật cằm xuống, ROC R04 là một chiếc mũ fullface với ngoại hình cá tính, mạnh mẽ đẳng cấp đã quá đặc trưng của thương hiệu này. Còn khi lật cằm lên, ROC R04 biến thành một chiếc mũ ¾ đích thực. Chính sự đa dụng đó đã khiến ROC R04 nhận được rất nhiều sự yêu thích của người sử dụng. Đặc biệt với những người thường xuyên có những chuyến đi phượt, việc thỉnh thoảng biến chiếc mũ của mình từ fullface chuyển sang mũ ¾ để mở rộng tầm nhìn, thoải mái đón gió trời là một thú vui không thể bỏ qua.

R04

ROC R04  có hai lớp kính để dù có lật cằm lên hay kéo cằm xuống, người sử dụng đều được bảo vệ khỏi dị vật, côn trùng trong những chuyến đi.

Sở hữu thiết kế độc đáo, lại mang trong mình chất lượng đảm bảo tới từ thương hiệu ROC nên không quá khó để ROC R04 là một trong những dòng mũ bảo hiểm lật cằm hot nhất trên thị trường hiện nay.

Mũ bảo hiểm fullface ROC R05

ROC RO5 là một chiếc mũ mạnh mẽ, tự tin, bứt phá đúng chất của thương hiệu ROC.  Ngoại hình mạnh mẽ, các chi tiết tạo điểm nhấn như hốc thông gió được làm từ chất liệu nhựa carbon tạo nên vẻ mạnh mẽ, sang trọng cho chiếc mũ ROC RO5. Không những thế, R05 còn rất biết tạo điểm nhấn cho mình bởi những màu sắc, tem nhãn được thiết kế ấn tượng, tỉ mỉ vô cùng phù hợp với đường nét để tạo nên khí chất mạnh mẽ, tự tin, bứt phá mà thương hiệu ROC hướng tới.

R05

Chất lượng sản phẩm tiếp tục là điểm mạnh không thể bàn cãi của ROC R05. Kính chắn gió bên ngoài của ROC R05 được làm từ chất liệu cao cấp nên có khả năng chống vỡ, đảm bảo tầm nhìn rộng, trong suốt cho người sử dụng khi lái xe. R0C R05 có tới hai lớp kính để người sử dụng có thể dễ dàng sử dụng ở các chế độ bảo vệ khác nhau. Lớp kính của R0C R05 có kèm theo tấm Pinlock gắn bên trong kính giúp cho hơi thở không bị bám lên làm mờ kính. Đối với những người thường xuyên có những chuyến đi dài, đây là một chi tiết nhỏ nhưng không thể bỏ qua. Điều đó chứng tỏ ROC đã nghiên cứu rất rõ hành vi, thói quen và những điều mà các biker gặp phải để tích hợp vào sản phẩm của mình những tính năng giúp người đội thoải mái nhất khi đi đường. Điều đó lý giải vì sao R05 đang là một trong những chiếc mũ chinh phục người tiêu dùng thành công nhất hiện nay.

Mũ bảo hiểm 3/4 ROC R06

Là sản phẩm mới nhất của thương hiệu ROC. ROC R06 là chiếc mũ bảo hiểm ¾ đầu với những điểm nhấn ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Được tạo nên bởi những đường nét thiết kế mạnh mẽ, dứt khoát, R06 vẫn giữ nguyên được khí chất mạnh mẽ, tự tin, bứt phá của thương hiệu ROC đồng thời tạo ra được điểm nhấn, sự khác biệt cho riêng mình. Hệ thống thông gió phía trước và phía sau được thiết kế một cách mới mẻ tạo ra vẻ năng động, tươi trẻ. Phần kính được thiết kế gọn gàng, bo tròn mềm mại nên dù diện tích kính của ROC R06 khá lớn để tăng cường khả năng bảo vệ, mở rộng tầm nhìn cho người sử dụng nhưng vẫn giúp đảm bảo ngoại hình gọn gàng.

R06

Phần ốp tai của R06 được may kỹ lưỡng, có phần mở rộng trùm xuống phía dưới, kết hợp cùng với phần quai được làm to bản hơn bình thường để nâng cao khả năng ôm đầu, tạo ra cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

Được làm từ nhựa ABS nguyên sinh là loại nhựa tinh khiết, chưa qua sử dụng nên mũ ROC R06 có độ bền cao, chịu được va đập tốt. Các chi tiết khác của ROC R06 cũng được gia công hết sức tỉ mỉ tạo nên tính thẩm mỹ cho chiếc mũ đồng thời giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái, an toàn nhất khi sử dụng.

Là một thương hiệu mũ bảo hiểm lớn, ROC sở hữu rất nhiều dòng sản phẩm với những đặc trưng về thiết kế nhận diện khác nhau. Nhưng tựu chung lại mỗi sản phẩm ấy đều mang trong mình một khí chất rất đặc trưng của ROC khí chất mạnh mẽ, tự tin và bứt phá. Chính vì vậy, khi nói tới mũ bảo hiểm fullface, ROC luôn là một trong những thương hiệu ấn tượng nhất!

 

Sản phẩm bán chạy

backtotop hover