Giỏ hàng

Top 5 mũ bảo hiểm đẹp mà ai cũng muốn sở hữu

Nhịp sống hiện đại đang đòi hỏi con người di chuyển ngày càng nhiều khiến cho mũ bảo hiểm là vật bất ly thân của bất cứ ai. Thế nhưng ngoài tính năng an toàn, mũ bảo hiểm giờ đây cần phải đáp ứng cả nhu cầu thẩm mỹ, thời trang cho người đội bởi mũ bảo hiểm chính là một trong những thứ tạo nên bộ mặt của người đội trong cuộc sống hiện đại. Chính vì vậy, nhu cầu tìm cho mình một chiếc mũ bảo hiểm đẹp, thời trang, chất lượng đang lớn hơn bao giờ hết. Dưới đây là Top 5 mũ bảo hiểm đẹp mà ai cũng muốn sở hữu.

MŨ BẢO HIỂM ROC R05

ROC R05 là một trong những mũ bảo hiểm đẹp nhất trên thị trường hiện nay. Hướng tới đối tượng sử dụng là những người đi xe motor, những người cá tính, mạnh mẽ, đặc biệt chú trọng rất nhiều tới hình thức nên những chiếc mũ fullface được họ lựa chọn phải có mức độ phù hợp về thẩm mỹ rất cao đối với xe, trang phục, phụ kiện...ROC R05 chính là chiếc mũ bảo hiểm đáp ứng được yêu cầu đó.

R05

Về ngoại hình tổng thể: cá tính, mạnh mẽ, không thể trộn lẫn chính là ấn tượng ban đầu của mọi người về chiếc mũ bảo hiểm này. Mang thiết kế khuôn đặc trưng của một chiếc mũ bảo hiểm fullface, ROC R05 vẫn biết cách tự làm nổi bật mình bằng những tinh chỉnh tinh tế trong thiết kế. Những đường vát mạnh mẽ, dứt khoát ở phía trước phía sau tạo nên ấn tượng mạnh mẽ, năng động, đầy năng lượng cho người đội. Không những vậy, những thiết kế ấy còn đáp ứng tính năng về khí động học, góp phần tạo nên sự thông thoáng cho người đội trong những chuyến đi dài- một điều được giới Biker đánh giá rất cao.

Kính của R05 cũng được thiết kế với ngôn ngữ tương tự tạo nên một sự hòa hợp hoàn hảo. R05 có hai lớp kính với những công dụng khác nhau. Lớp kính ngoài có tác dụng bảo vệ tất cả khuôn mặt, giúp chắn gió, bụi,tiếng ồn một cách hiệu quả. Khi muốn đón gió, người sử dụng có thể kéo kính lên. Tới lúc này, lớp kính thứ hai có thể giúp bảo vệ mắt người khỏi tia cực tím, bụi bặm, đồng thời góp phần tạo nên vẻ mạnh mẽ, phong trần cho người đội. Những chi tiết ấy đã biến ROC R05 trở thành một chiếc mũ bảo hiểm chất lượng, một chiếc mũ bảo hiểm phượt mà ai cũng muốn sở hữu.

MŨ BẢO HIỂM ROYAL M136

Mũ bảo hiểm Royal M136 là một dòng sản phẩm đã quá nổi tiếng và quen thuộc của thương hiệu mũ bảo hiểm Royal Helmet.

M136

Được thiết kế với những đường nét cơ bản, khúc chiết, M136 có ngoại hình gần gũi, phù hợp với số đông khách hàng. Một điểm cộng của Royal M136 là có rất nhiều tem nhãn, màu sắc để người tiêu dùng có thể lựa chọn phù hợp với cá tính, sở thích của mình. Các tem nhãn của M16 đều được đánh giá cao ở màu sắc, độ tỉ mỉ. Trong điều kiện mưa nắng thất thường của Việt Nam, M136 vẫn có độ bền màu sơn rất lâu góp phần nâng cao tính thẩm mỹ, kinh tế cho người đội.

Là một chiếc mũ fullface nên kính của m136 được thiết kế  đầu tư để có chất lượng hoàn hảo nhất. Ngoài tính năng như chống vỡ, dễ thay lắp, kính của M136 còn được xử lý với những công nghệ hiện đại nhất giúp hình ảnh không bị nhòe, thay đổi hình dạng giúp người sử dụng có được tầm nhìn tối ưu, tránh được các tật liên quan tới khúc xạ. Là một dòng sản phẩm của thương hiệu Royal Helmet, M136 thừa hưởng các chi tiết về lót ,xốp, khóa cài, khí động học  được trau chuốt, đảm bảo cả về chất lượng và tính thẩm mỹ. Đặc biệt, vì được làm từ nhựa ABS nguyên sinh, M136 có độ bền rất cao, nhưng vẫn rất nhẹ giúp người đội có được cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi đội trong thời gian dài. Với những tính năng nổi bật cùng với một mức giá phù hợp cho số đông khách hàng, không khó hiểu khi Royal M136 nằm trong top 5 mũ bảo hiểm mà ai cũng muốn sở hữu.

MŨ BẢO HIỂM ROYAL M139

Một đại diện không thể thiếu trong top mũ bảo hiểm đẹp mà ai cũng muốn sở hữu là M139.

M139

Được tích hợp những thiết kế mới nhất khiến Royal M139 trở thành chiếc mũ sở hữu gần như tất cả những tinh túy mà một chiếc mũ bảo hiểm có thể có được.

Điều nổi bật nhất của M139 so với các sản phẩm khác là thiết kế kính âm đột phá. Với việc lớp kính của mũ bảo hiểm được giấu trong thân mũ. Royal M139 vừa có nét đẹp năng động, gọn gàng của chiếc mũ ¾ hiện đại nhưng khi cần bảo vệ trước nắng, gió, bụi, dị vật người sử dụng có thể kéo kính xuống một cách dễ dàng. Ngoài ra, M139 còn được đánh giá cao bởi ngoại hình gọn gàng, thanh thoát đầy tinh tế cùng với các tem nhãn, màu sắc được thiết kế hết sức tinh tế tỉ mỉ phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều tính cách khác nhau.

Là một đại diện của Royal Helmet, M139 cũng sở hữu những ưu điểm rất lớn của thương hiệu này. Lớp vải lót của M139 êm ái, kháng khuẩn, có thể tháo rời để vệ sinh sẽ khiến người sử dụng luôn dễ chịu, yên tâm khi đội chiếc mũ bảo hiểm này trên đầu. Vỏ của  M139 được làm từ nhựa ABS nguyên sinh nên đảm bảo độ bền, chịu được va chạm nhưng rất nhẹ giúp người sử dụng thoải mái khi sử dụng. Đẹp, đa dụng, chất lượng, linh hoạt...tiện lợi, tất cả những điều đó biến M139 trở thành một trong những chiếc mũ bảo hiểm được yêu thích nhất hiện nay.

MŨ BẢO HIỂM ROC R02

Ấn tượng đầu tiên của người sử dụng với chiếc ROC R02 là ở khả năng biến hình của nó. Một chiếc mũ 2 trong một nhờ tính năng lật cằm thú vị. Khi kéo cằm xuống, ROC R02 là một chiếc mũ bảo hiểm fullface với những đường nét đầy cá tính, dứt khoát đặc trưng của thương hiệu ROC. Còn khi kéo cằm xuống, R02 trở thành chiếc mũ ¾ đầu giúp người sử dụng có thể đón những cơn gió trời mát mẻ hoạc phóng tầm mắt ra rộng nhất có thể để quan sát, chiêm ngưỡng những khung cảnh đẹp trên hành trình của mình. ROC R02 còn có lớp kính thứ hai có thể thoải mái kéo lên hoặc ha xuống khi cần thiết. Chính vì vậy, R02 rất phù hợp với những chuyến đi dài, tới những nơi có phong cảnh ngoạn mục.

R02

R0C R02 cũng sở hữu lớp mút xốp rất đặc biệt tạo nên uy tín của thương hiệu ROC. Lớp xốp bên trong mũ được làm bằng chất liệu EPS. Xốp EPS khác với những loại xốp thông thường khi được gia công bằng cách nén xốp ở tỷ trọng cao, vì thế xốp có độ cứng vững rất tốt. Vỏ mũ được làm bằng nhựa ABS nguyên sinh có độ bền cao nhưng trọng lượng lại rất nhẹ mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh đó, ROC R02 còn có rất nhiều màu săc, tem nhãn khác nhau phù hợp với sở thích, tính cách của nhiều đối tượng người sử dụng.

MŨ BẢO HIỂM R0C R03

Một chiếc mũ bảo hiểm cá tính, ấn tượng bậc nhất của thương hiệu mũ bảo hiểm ROC. Các đương nét của R03 vẫn mang tính chất mạnh mẽ, dứt khoát, cá tính của ROC nhưng được tinh chỉnh để đẩy cao nét cá tính hơn. Chính vì vậy R03 đặc biệt phù hợp với những biker trẻ tuổi, giàu nhiệt huyết, muốn thể hiện rõ cá tính và sự năng động của mình.

r03

Không chỉ là một chiếc mũ bảo hiểm đẹp, ROC R03 còn là chiếc mũ bảo hiểm chất lượng hoàn hảo đến từ thương hiệu ROC.

Vỏ nón được chế tạo từ nhựa ABS nguyên sinh có độ bền cao, chống chịu va đập tốt. Chất liệu nhựa ABS nguyên sinh còn giúp ROC R03 có độ nhẹ rất đáng kể so với những chiếc mũ fullface khác. Sự nhẹ nhàng, thanh thoát đặc biệt phù hợp với cá tính, năng động, ưa dịch chuyển của những người trẻ, ưa khám phá.

Hệ thống khí động học của ROC R03 được thiết kế khoa học giúp luồng khí được lưu thông một cách hoàn hảo tạo nên sự thông thoáng cho người sử dụng. Các chi tiết khí động học cũng được thiết kế tỉ mỉ phù hợp với tổng thể tạo nên cá tính không thể trộn lẫn của ROC RO3. Là mũ bảo hiểm chính hãng của thương hiệu ROC, người sử dụng RO3 hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, chế độ bảo hành hậu mãi...Chính vì lẽ đó, ROC RO3 xứng đáng là chiếc mũ bảo hiểm mà ai cũng mong muốn sở hữu.

Mũ bảo hiểm đã đang và sẽ trở thành vật dụng gắn bó thiết yếu với cuộc sống của con người hiện đại. Vì vậy, hãy lựa chọn cho mình một chiếc nón chất lượng, an toàn, mang lại cá tính, sự thoải mái và niềm hãnh diện cho chủ nhân. 

Theo The ROC

Sản phẩm bán chạy

backtotop hover