Giỏ hàng

Những vật dụng cần thiết cho một chuyến đi phượt

Đi, khám phá, chinh phục , góp nhặt thêm những kỷ niểm, những trải nghiệm mới mẻ đầy màu sắc của cuộc đời, của tuổi trẻ đã đang và sẽ là phong cách sống của giới trẻ hiện đại. Bởi qua những chuyến đi ấy, họ có cơ hội được mở mang tầm mắt, được tiếp xúc với nhiều vùng đất, nhiều con người, nhiều tập tục văn hóa khác nhau. Những điều đó giúp người trẻ mở rộng vốn sống và quan trọng nhất là giúp họ định hình được bản thân, hiểu được họ là ai, họ muốn gì và cần làm gì trong cuộc đời này! Đối với tuổi trẻ, đó là những câu trả lời vô cùng quý báu bởi tuổi trẻ vốn thừa đam mê, nhiệt huyết, khát khao nhưng lại thấy chông chênh để trả lời những câu hỏi về ý nghĩa cuộc đời mình...Bởi vậy, rất nhiều người trẻ đã đi. Vậy nhưng, để có một chuyến đi an toàn, ý nghĩa, ngoài nhiệt huyết, kinh nghiệm, tài chính...người trẻ cũng cần phải có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng, đồ dùng cần thiết. Dưới đây là danh sách những vật dụng cần thiết cho một chuyến đi dài.

Một chiếc mũ bảo hiểm fullface chất lượng luôn là lựa chọn đầu tiên cho mỗi chuyến đi.

Vì sao mũ bảo hiểm fullface lại là vật dụng cần thiết đầu tiên cho một chuyến đi dài?

roc

Có thể nói, một chuyến đi bằng motor, xe máy sẽ thú vị hơn rất nhiều với một chuyến đi bằng ô tô. Bởi với chiếc xe máy, bạn có thể dễ dàng luồn lách vào những con đường hẹp, khám phá những điều thú vị đầy bất ngờ trên những con đường ấy. Cũng với chiếc xe máy, bạn có thể căng lồng ngực để hít những luồng khí mát lành của vùng đất xa lạ, được phóng tầm mắt bao la để thu được những khung cảnh ngoạn mục...Và trên hành trình đầy thú vị ấy, chiếc mũ bảo hiểm fullface sẽ giúp bạn có được sự an toàn nếu không may xảy ra những va chạm đáng tiếc. Dù thế nào đi chăng nữa, an toàn vẫn là điều quan trọng nhất cũa mỗi con người, đặc biệt là đối với các bạn trẻ.

roc

Chính vì vậy, hãy lựa chọn cho mình một chiếc mũ bảo hiểm fullface thật chất lượng trong mỗi hành trình khám phá của mình.

Để chọn được mũ bảo hiểm chất lượng,bạn có thể dựa vào một số tiêu chí sau.

Thứ nhất, chiếc mũ bảo hiểm phải có thương hiệu rõ ràng, đạt được các tiêu chuẩn chất lượng của cơ quan chức năng.

Ngoài chất lượng, chiếc mũ bảo hiểm fullface dành cho những chuyến đi dài cũng cần phải đảm bảo các tiêu chí như trọng lượng nhẹ mang đến sự thoải mái cao nhất cho người đội. Việc đội mũ bảo hiểm liên tục trong một thời gian dài sẽ khiến bạn cảm nhận rõ sức nặng của chiếc mũ bảo hiểm tác động lên đầu, cổ, vai gáy. Chính vì vậy, chiếc mũ bảo hiểm fullface bạn đội phải đảm bảo có trọng lượng nhẹ để giúp bạn thoải mái nhất trong những chuyến đi.

roc

Ngày nay, người tiêu dùng không những cần những chiếc mũ bảo hiểm chất lượng, nhẹ nhàng, thoải mái mà còn cần những chiếc mũ bảo hiểm cá tính, mang thẩm mỹ cao. Bởi chiếc mũ bảo hiểm là vật dụng gắn liền với gương mặt của họ trong suốt những chuyến đi của mình. Chính vì vậy, mũ bảo hiểm có thể được coi là bộ mặt của người sử dụng, là vật dụng thể hiện gu cá tính, thẩm mỹ của chủ nhân. Một chiếc mũ bảo hiểm xấu sẽ khiến chủ nhân của nó không thoải mái khi gặp gỡ mọi người, ngược lại, một chiếc mũ bảo hiểm đẹp sẽ khiến họ tự hào, rạng rỡ khi gặp bất cứ ai. Chính vì vậy, hãy quan tâm tới tính thẩm mỹ của chiếc mũ bạn mua, chắc chắn bạn sẽ rất tự hào, tự tin nếu chọn được đúng chiếc mũ bảo hiểm của mình.

Để chọn được chiếc mũ bảo hiểm đảm bảo các tiêu chí như vậy, bạn có thể tham khảo một số thương hiệu mũ bảo hiểm fullface nổi tiếng như ROC, Royal...Những dòng sản phẩm tiêu biểu của các thương hiệu này như RO1, RO2, R05, M136 đều là những sản phẩm đáp ứng được các tiêu chí trên. Chính vì vậy, đây đều là những thương hiệu được rất nhiều người tin tưởng, lựa chọn để thực hiện những chuyến đi ý nghĩa.

Một chiếc điện thoại, một cục pin dự phòng luôn đầy sẽ luôn là vật dụng cần thiết trong một chuyến đi Phượt.

Trong các chuyến đi dài, ngoài việc giúp bạn có thể liên lạc với người thân, một chiếc điện thoại với một cục pin dự phòng luôn đầy còn giúp bạn thực hiện được rất nhiều việc. Đầu tiên, là việc bạn có thể quay phim, chụp ảnh, livestream để khoe những chặng đường bạn vừa chinh phục, ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ mình vừa trải qua. 

roc

Với một chiếc điện thoại luôn đầy pin, bạn có thể tìm đường nếu không may bị lạc. Và đặc biệt, nếu không may bị tai nạn, bạn có thể dùng chiếc điện thoại của mình để kêu gọi sự cứu giúp. Đó chính là lý do vì sao bạn luôn cần một chiếc điện thoại đầy pin trong một chuyến đi dài.

Những vật dụng nhỏ nhưng có võ

Ngoài hai vật cần thiết trên. Trong một chuyến đi dài bạn cũng có thể trang bị cho mình một chiếc bật lửa để có lửa sưởi ấm vượt qua những đêm dài lạnh giá nếu bạn ngủ ngoài trời. Một con dao nhỏ cũng sẽ giúp ích rất nhiều trong những trải nghiệm tại những nơi hoang dã. Con dao còn giúp bạn vững lòng hơn rất nhiều khi ở những nơi vắng người...

roc

Ngoài những vật dụng trên, tùy theo sở thích, đặc điểm của mỗi chuyến đi còn có rất nhiều những vật dụng cần thiết khác. Mỗi chuyến đi đều là những kỷ niệm vô giá của tuổi trẻ, của cuộc đời. Chính vì vậy, hãy trang bị cho mình những vật dụng, kỹ năng cần thiết để có những chuyến đi thật an toàn, bổ ích bạn nhé.

Theo Helmet World

 

Sản phẩm bán chạy

backtotop hover